Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes tính thay đội ngũ 'săn người' của MU

Sau một kỳ chuyển nhượng đáng thất vọng, David Moyes đổ hết tội lên đầu các tuyển trạch viên, tính "trảm" để thay bằng đội ngũ mới.

Sau khi ngồi lên ghế nóng thay thế HLV Alex Ferguson, David Moyes nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ nhà Glazers. Ông chủ người Mỹ sẵn sàng cấp cho tân thuyền trưởng của MU 50 triệu bảng để thực hiện mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đáng tiếc, đội bóng chủ sân Old Trafford đã trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng đáng thất vọng, thất bại trong việc thuyết phục Thiago, Fabregas, Oezil...., chỉ có được một sự bổ sung đáng kể là tiền vệ Fellaini từ Everton.

Thay vì nhận lỗi sau kỳ chuyển nhượng thất bại, David Moyes đổ hết tội lên đầu các tuyển trạch viên.

Sau kỳ chuyển nhượng thất bại thảm hại, David Moyes đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích. Các chuyên gia cho rằng David Moyes không có được sức hút như người tiền nhiệm Alex Ferguson nên MU mới không thể chèo kéo được những mục tiêu đáng giá.

Tuy nhiên, David Moyes lại không nhận trách nhiệm về mình. Vị tân thuyền trưởng của MU đã khôn khéo đổ trách nhiệm lên đội ngũ tuyển trạch viên mà đứng đầu là Jim Lawlor. David Moyes cho rằng nhiệm vụ của Jim Lawlor và các đồng nghiệp không chỉ là tìm các mục tiêu mà còn phải đánh giá khả năng, cơ hội để giành các mục tiêu đó. Điển hình như trong vụ Thiago. Jim Lawlor đã tiếp cận được Thiago, biết cầu thủ này muốn rời Barca nhưng lại không tìm hiểu được mức giá cụ thể, khiến MU chậm chân, bị Bayern nẫng tay trên.

David Moyes đe dọa sẽ thay đội ngũ tuyển trạch viên. Dường như Jim Lawlor và các cộng sự bị oan. Lỗi trong kỳ chuyển nhượng thất bại vừa qua phần lớn thuộc về HLV David Moyes và GĐĐH Ed Woodward. Các tuyển trạch viên đã tìm ra được các mục tiêu phù hợp nhưng bộ đôi trên lại không biết cách để kéo người về Old Trafford.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm