Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes phát biểu như khóc sau trận thua Everton

Đôi mắt của chiến lược gia người Scotland trông đỏ hoe và mờ đi trong lúc trả lời phỏng vấn sau thất bại trước đội bóng cũ tại vòng 14 giải NH Anh.

Trong cuộc tiếp đón Everton đêm qua, MU đã gây sốc khi để thua với tỷ số tối thiểu 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là cầu thủ chạy cánh Bryan Oviedo sau một pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp. Đây là thất bại đầu tiên của bầy Quỷ đỏ trong 21 lần tiếp đón đối thủ đến từ vùng Merseyside tại Old Trafford.

Chùm ảnh MU gục ngã trên sân nhà Old Trafford

Quỷ đỏ bất ngờ thất bại 0-1 trước Everton ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ". Trận thua ở vòng 14 Ngoại hạng Anh khiến MU bị đội dẫn đầu Arsenal bỏ xa tới 12 điểm.

 

Chứng kiến các học trò MU thua trận trước đội bóng cũ, HLV David Moyes tỏ ra rất thất vọng. Gương mặt của ông trông không một chút biểu cảm, đôi mắt đỏ hoe và trong giọng nói đã lộ rõ sự mất bình tĩnh không giống như bài phát biểu sau trận hòa trước Tottenham ở vòng đấu trước.

Mắt của HLV David Moyes đỏ và trông mờ đi trong cuộc phỏng vấn sau trận.

“Vâng, chúng tôi sẽ phải bắt đầu một cuộc rượt đuổi lớn. Tôi rất thất vọng về trận đấu này. Chúng tôi đã có những cơ hội rõ rệt. Rất tiếc là xà ngang, cột dọc và thủ thành Howard đã không cho chúng tôi cơ hội ăn mừng bàn thắng”, HLV David Moyes chia sẻ với giọng run run.

“Nhưng tôi cũng phải thừa nhận rằng, hàng thủ MU đã chơi không thực sự tốt. Họ có thừa thời gian để hóa giải bàn thua, nhưng họ lại không làm được điều đó. Everton đã chơi tốt và họ biết cách tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi. Đây chính là lý do tại sao họ đang nằm nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng”, chiến lược gia 50 tuổi cho biết thêm.

Thất bại trước Everton khiến MU rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 14 vòng đấu. Khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ với đội dẫn đầu Arsenal lúc này đã được nới rộng lên thành 12 điểm và cách nhóm tham dự Champions League 5 điểm. Nếu không có cuộc đại cách mạng trong thời gian tới, nguy cơ vắng mặt ở đấu trường châu Âu của Quỷ đỏ là rất lớn, thay vì bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm