Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes chán nản sau trận hòa của MU

Chiến lược gia người Scotland thực sự thất vọng, bởi Quỷ đỏ chỉ thu về 1 điểm trong trận làm khách trên sân Cardiff City, dù MU đã có 2 lần vượt lên dẫn trước đối phương.

Thầy trò HLV David Moyes rất tự tin trong chuyến hành quân đến sân Cardiff ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Có đẳng cấp vượt trội và đang thể hiện phong độ cao thời gian qua, MU được đánh giá dễ dàng bỏ túi 3 điểm trước tân binh giải Ngoại hạng Anh.

Pha đánh đầu của Kim Bo-Kyung khiến MU mất chiến thắng.

Tuy nhiên, nhà vô địch Premier League đã phải ôm hận đúng vào phút cuối trận. Xuất phát từ pha đá phạt của Peter Whittingham, Kim Bo-Kyung bật cao đánh đầu khiến mành lưới của thủ môn De Gea rung lên lần thứ 2 trên sân Cardiff.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi thực sự thất vọng. Kết quả trận này giống với trận gặp Southampton cách đây 1 tháng khi. Ở trận đó, chúng tôi bị gỡ hòa 1-1 đúng vào phút cuối trên sân Old Trafford. MU đã kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian, nhưng lại để gỡ hòa từ tình huống cố định”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết thêm: “MU đã vận hành lối chơi khá tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, đội bóng lại bị giáng một đòn cuối trận. Chúng tôi đáng lẽ phải giành chiến thắng, nhưng đáng tiếc là điều đó không xảy ra”.

Đánh rơi 2 điểm ở trận gặp Cardiff, MU kém đội dẫn đầu Arsenal tới 7 điểm, khoảng cách không dễ cho thầy trò HLV David Moyes san bằng trong thời gian tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm