Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Cardiff 2-2 MU: 4 sao dành cho Rooney

Trang bóng đá hàng đầu thế giới Goal chấm điểm tiền đạo khoác áo số 10 của MU cao nhất ở trận gặp Cardiff. Cụ thể, Rooney chỉ nhận được 4 sao (tương đương điểm 4 trong thang điểm 5).

MU được đánh giá cao cao hơn rất nhiều so với tân binh Cardiff dù phải làm khách trên sân đối phương ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Ngay trong hiệp 1, Quỷ đỏ đã cụ thể hóa sức mạnh bằng hai bàn thắng của Rooney (15’) và Evra (44’). Đáng tiếc là sau 2 lần vượt lên dẫn trước, MU lại để đối phương gỡ hòa ở phút 33 và 90. Pha đánh đầu của Bo-Kyung Kim phút cuối trận khiến thầy trò HLV David Moyes mất chiến thắng.

Tiền đạo Campbell được chấm điểm cao nhất trận Cardiff - MU.

Cầu thủ gây thất vọng nhất trong trận hòa 2-2 của MU là trung vệ dày dặn kinh nghiệm Rio Ferdinand. Ở độ tuổi 35, tuyển thủ người Anh không còn đảm bảo thể lực trong những pha đua tốc độ với tiền đạo đối phương. Bàn gỡ hòa 1-1 của Campbell cho Cardiff ở hiệp 1 cho thấy Rio Ferdinand không phối hợp tốt cùng người đá cặp Jonny Evans.

Trong hiệp 2, Rio Ferdinand tiếp tục không hoàn thành nhiệm vụ theo kèm Bo-Kyung Kim trong pha không chiến và để cầu thủ đối phương gỡ hòa 2-2. Kết thúc trận đấu, trung vệ khoác áo số 5 chỉ nhận được điểm 2, thấp nhất trận Cardiff – MU. Trong khi đó, cầu thủ được trang Goal đánh giá chơi hay nhất trận là Campbell, tiền đạo của đội chủ nhà có pha bứt tốc và dứt điểm hoàn hảo ở phút 33.

Ở trận làm khách trên sân của Cardiff, Wayne Rooney cũng đã thi đấu rất hay với bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm trong vòng 16m50, nhưng đáng tiếc cho Ro10 khi không thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm. Sau trận đấu, trang Goal cũng chấm Wayne Rooney 4 điểm, bằng với cầu thủ xuất sắc nhất trận Campbell.

Sau vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU chỉ xếp vị trí thứ 6 với 21 điểm, kém đội dẫn đầu Arsenal tới 7 điểm. Khoảng cách trên đòi hỏi thầy trò HLV David Moyes phải nỗ lực rất nhiều ở những vòng đấu sắp tới mới có hy vọng đuổi kịp Pháo thủ.

Điểm của cầu thủ ra sân trong đội hình chính trận Cardiff - MU.

Vị trí của hai đội sau vòng 12 Ngoại hạng Anh

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm