Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'David Moyes cần dạy bảo để Ashley Young bỏ thói ăn vạ'

"Khi C.Ronaldo mới đến đây, cậu ấy thỉnh thoảng có đóng kịch, nhưng cậu ấy lắng nghe rất cẩn thận những lời khuyên", Sir Alex lấy tấm gương để David Moyes dạy A.Young.

Cựu HLV Man United vẫn dõi theo các trận đấu Premier League mùa này từ khán đài, chỉ có điều, “Người được chọn” David Moyes đang làm không tốt công việc ông để lại. Man United hiện đứng thứ 7 trên BXH, kém đội dẫn đầu Arsenal đến 14 điểm. Man City hiện đứng thứ hai với 2 điểm kém Arsenal, và đứng thứ ba là Chelsea của Mourinho.

Ngay cả Sir Alex cũng không hài lòng khi Young ăn vạ.

“City hiện đang chơi rất tốt, bạn buộc phải thừa nhận điều đó, không có gì bàn cãi cả”, Sir Alex nói với Sky Sports sau khi được bổ nhiệm chức vụ đại sứ HLV của UEFA hôm qua.

Bỏ rơi M.U, Sir Alex chính thức nhận công việc mới

Trong khi M.U đang chới với dưới trướng của David Moyes, tiền bối Sir Alex vừa quyết định chuyển sang làm đại sứ huấn luyện viên cho Liên đoàn bóng đá châu Âu.

 

“Các đội bóng ở tốp đầu lúc này đều đang thể hiện được bản lĩnh, và đều có cơ hội lớn để vô địch. Arsenal cũng có cơ hội lớn. Everton vẫn đá tốt ở giai đoạn hai. Thật không dễ để vô địch. Đây là giải đấu khó nhất thế giới. Bạn có thể thua bất cứ ai, và đấy là đặc điểm được đánh giá cao của Premier League ngày nay”.

Về các hành vi ăn vạ của cầu thủ mùa này, Ferguson cho rằng các HLV phải dạy dỗ cầu thủ để các hành vi ấy không tái diễn nữa. “Đấy là những tình huống mà bạn không muốn xem”, ông nói. “Tôi phải cố gắng nói điều này với vài cầu thủ. Khi Cristiano Ronaldo mới đến đây, cậu ấy thỉnh thoảng có đóng kịch, nhưng cậu ấy lắng nghe rất cẩn thận những lời khuyên. Cậu ấy không làm thế nữa, có phong thái chuyên nghiệp hơn trên sân bóng và tỏa sáng vì chỉ tập trung chơi bóng”.

“Chúng tôi cũng gặp vấn đề với Ashley Young 1-2 năm gần đây… Đây là lúc các HLV cần khuyên bảo cầu thủ. Tôi nghĩ họ phải phản ứng lại các cầu thủ… nhưng chuyện này không chỉ xảy ra ở Anh, mà còn nhiều nước khác nữa”.

http://thethaovanhoa.vn/anh/sir-alex-ferguson-david-moyes-can-day-bao-de-ashley-young-bo-thoi-an-va-n20140125021733676.htm

Theo Thể Thao Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm