Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes biệt đãi cầu thủ bị Sir Alex hắt hủi

Tân HLV David Moyes đã đi ngược lại với chính sách dùng người của Sir Alex Ferguson khi mời Luis Nani ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Man United.

Hai mùa giải gần đây, Nani là một trong số những cái tên không nằm trong kế hoạch của Sir Alex Ferguson. Không dưới một lần ngôi sao người Bồ Đào Nha bị “Ông già gân” điền tên vào danh sách thanh lý gấp của MU. Trước thông tin đó rất nhiều đội bóng như Arsenal, PSG, Monaco, Roma và Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này.

Tuy nhiên, sau khi David Moyes nhận lời tiếp quản chiếc ghế nóng từ tay Sir Alex, tương lai của Nani ở Old Trafford bất ngờ được thắp sáng trở lại. Dưới đánh giá của cựu HLV Everton, ngôi sao người Bồ Đào Nha là một nhân tài không thể bỏ phí. Theo đó, ông thúc giục BLĐ MU nhanh chóng gia hạn với Nani với nhiều điều khoản hậu hĩnh hơn.

Nani là người thừa dưới thời Sir Alex, nhưng là công thần dưới thời David Moyes.

Thật bất ngờ là dù David Moyes đi ngược lại với chính sách dùng người của Sir Alex, BLĐ MU vẫn gật đầu đồng ý. Theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của CLB, hôm qua, cựu tiền vệ Sporting Lisbon đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ. Theo đó Nani sẽ ở lại Old Trafford tới năm 2019.

“Được chơi cho MU là một trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với tôi. Khi tôi mới gia nhập CLB, tôi không dám tưởng tượng đến những thành công mà tôi đã được hưởng sau này. Hàng ngày, được tập luyện cùng những cầu thủ hàng đầu càng tạo cho tôi động lực để phấn đấu. Tôi rất vui vì đã nhận được sự tin tưởng từ HLV mới. Hiện tôi đang hướng tới việc cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu tại giải năm nay”, Nani hồ hởi sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU.

Trong khi đó tân HLV David Moyes cũng vui mừng không kém. Ông chia sẻ: “Tôi thực sự hài lòng khi Nani tái ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU. Ở tuổi 26, cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm cùng khả năng chơi bóng tuyệt vời. Cậu ấy đã khiến tôi ấn tượng qua cách tập luyện trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay”.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm