Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes bị điều tra vì hành hung người tại quán rượu

Người cũ của Manchester United đang gặp rắc rối với cơ quan điều tra vì một cáo buộc hành hung người trái phép tại một quán rượu ở Lancashire.

Daily Mail đưa tin, một vụ ẩu đả đã xảy ra vào khoảng 22h ngày 21/5 tại quán rượu Emporium ở Clitheroe, Lancashire. Cựu huấn luyện viên Manchester United - David Moyes bị báo buộc đã tham gia hành hung một nam thanh niên 23 tuổi.

David Moyes bị cáo buộc hành hung người trong quán rượu.

Cảnh sát địa phương nhanh chóng vào cuộc để điều tra vụ việc nhưng vẫn chưa rõ nguyên nhân nào khiến chiến lược gia người Scotland sửng cồ lao vào đánh một thanh niên chỉ đáng tuổi con mình giữa chốn đông người. Theo một số nguồn tin, có thể David Moyes bị một anti-fan kích động trong hoàn cảnh ngà ngà say nên không thể làm chủ được hành động của mình.

Người phát ngôn sở mật vụ Lancashire cho biết: "Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ hành hung người tại quán rượu Emporium ở Clitheroe. Một người đang ông 51 tuổi đã lao vào tấn công một thanh niên 23 tuổi. Tuy nhiên, nạn nhân không yêu cầu được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình hình chấn thương và không ai bị bắt giữ tại hiện trường".

Tuy chưa đưa ra tuyên bố chính thức về danh tính hai người tham gia vụ ẩu đả nhưng phía cơ quan điều tra cho biết "người cũ" của M.U, ông David Moyes cũng có mặt tại quán rượu khi vụ ẩu đả xảy ra.

Quán rượu Emporium - nơi xảy ra vụ ẩu đả đêm 21/5.
Hiện, David Moyes vẫn giữ yên lặng và chưa lên tiếng gì về những cáo buộc trên. Sau khi bị M.U chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, David Moyes dành phần lớn thời gian để tĩnh dưỡng và đưa vợ con đi du lịch. Ông tiết lộ, có nhiều CLB đang mời ông về dẫn dắt mùa giải tới nhưng ông tạm thời chưa đưa ra quyết định nào.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm