Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Luiz sắp về PSG với giá 50 triệu bảng

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, David Luiz rất có thể sẽ gia nhập PSG trong vòng 48 giờ tới với giá 50 triệu bảng, mức phí kỷ lục dành cho một hậu vệ.

 

Đã đến lúc David Luiz nói lời chào tạm biệt sân Stamford Bridge? Ảnh: Daily Mail

Trước sự cạnh tranh quyết liệt từ những ông lớn như Barcelona hay Bayern, PSG gấp rút đẩy nhanh thương vụ David Luiz bằng một lời đề nghị bom tấn dành cho Chelsea. Cụ thể, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 50 triệu bảng hòng thuyết phục The Blues nhả người. Đây là mức giá quá hời bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2011, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ tiêu tốn 20 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Brazil từ Benfica.

Dù các điều khoản hợp đồng vẫn chưa hoàn tất nhưng nếu thương vụ diễn ra thuận lợi trong 48 giờ tới, David Luiz sẽ chính thức đánh bại hai người đồng hương cũng đang khoác áo PSG là Marquinhos và Thiago Silva về mức phí chuyển nhượng cho một hậu vệ. Lý giải cho quyết định bạo chi của mình, PSG tin rằng họ đang theo đuổi một trong những cầu thủ phòng ngự có phong cách nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Một khi Chelsea đồng ý, PSG sẽ lập tức xin ý kiến của HLV tuyển Brazil, Felipe Scolari để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế cho Luiz ngay tại khu huấn luyện của Selecao. Đội bóng thủ đô nước Pháp muốn hoàn tất thương vụ trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra nhằm sớm ổn định nhân sự cho mùa giải mới.

Kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh 'bom tấn' của Chelsea

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phục thù ở mùa giải tới, HLV Jose Mourinho cùng các cộng sự lên danh sách 5 tân binh chất lượng cần mua trong hè này.

Trong khi khả năng Chelsea nhả David Luiz là rất dễ xảy ra bởi đội bóng phía tây thành London đang rất cần tiền theo đuổi các mục tiêu hàng đầu như Diego Costa, Mario Mandzukic hay Eliaquim Mangala. Không những vậy, The Blues cũng vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với lão tướng John Terry nên họ sẽ không quá tha thiết giữ chân một trung vệ vốn không được lòng HLV Jose Mourinho.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm