Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Luiz bị chỉ trích vì vào bóng thô bạo với Kante

Huyền thoại Gary Neville chỉ trích trung vệ David Luiz của Arsenal sau pha vào bóng thô bạo với tiền vệ N’Golo Kante bên phía Chelsea.

Vào phút bù giờ của hiệp 1 trận Arsenal gặp Chelsea ở vòng 20 Ngoại hạng Anh hôm 29/12, David Luiz vào bóng quyết liệt với Kante trong một tình huống tranh chấp tay đôi. Pha bóng này diễn ra trước mặt trọng tài Craig Pawson. Tuy vậy, người điều khiển trận đấu lại không rút thẻ phạt với trung vệ của Arsenal.

Bình luận trận đấu trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville lên án hành động của David Luiz. Ông nói: "Đó là một hành động không thể chấp nhận và xuẩn ngốc của David Luiz. Tôi không hiểu anh ấy đang làm gì nữa. Khi đó, Arsenal đang chơi tốt và David Luiz cũng vậy. Và rồi, chúng ta thấy một pha bóng như thế".

David Luiz anh 1

David Luiz tung cước vào Kante. Ảnh: Sky Sports.

Neville còn bóng gió rằng trung vệ của Arsenal không hề rút ra được bài học gì từ tấm thẻ đỏ mà Son Heung-min của Tottenham Hotspur phải nhận sau pha chơi xấu với Antonio Rudiger trong trận gặp Chelsea tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Cựu hậu vệ MU cũng chê trọng tài Pawson vì không phạt nặng pha bóng thô bạo của David Luiz.

"Thật buồn cười, hãy nhìn gương mặt của Kante kìa, anh ấy như nhắn nhủ đến trọng tài rằng 'Ông để điều này xảy ra sao?'", Gary Neville bình luận.

Arsenal thua 1-2 trước Chelsea trong trận derby London. Đây là trận đấu "Pháo thủ" chơi tốt từ đầu trận đến phút 80. Họ mở tỷ số trước do công Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Bernd Leno khiến Arsenal thua ngược. Từ phút 83 đến 87, Jorginho và Tammy Abraham ghi liên tiếp các bàn thắng để giúp Chelsea ngược dòng.

David Luiz anh 2

Arsenal lập kỷ lục buồn sau trận thua Chelsea

Arsenal có thành tích thi đấu sân nhà tồi tệ nhất trong 60 năm qua sau khi nhận thất bại 1-2 trước Chelsea.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm