Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham trổ tài sút phạt, khiến fan TP.HCM trầm trồ

Trưa 9/3, cựu danh thủ David Beckham xuất hiện tại TP.HCM. Anh có buổi giao lưu với người hâm mộ tại sân vận động Quân khu 7.

Beckham thi triển kỹ thuật sút phạt thu hút fan Việt Cựu sao MU David Beckham đã có buổi giao lưu rất sôi động với fan Việt Nam tại TP.HCM vào trưa 9/3.

Tại đây, số 7 lừng danh một thời của Manchester United đã trổ tài sút phạt, khiến đông đảo người hâm mộ thích thú. Thời còn thi đấu, sút phạt cũng là một trong những "đặc sản" tạo nên thương hiệu của cựu thủ quân tuyển Anh.

Trong chương trình, Beckham đã giao lưu với những cầu thủ nhí, hướng dẫn các em những kỹ thuật đá bóng cơ bản. Góp mặt ở sự kiện lần này còn có cựu tiền đạo Lê Công Vinh và trung vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sau khi giao lưu với người hâm mộ, Beckham di chuyển đến tòa nhà ở trung tâm thành phố để tham dự buổi họp báo với đơn vị tài trợ. Sự hiện diện của cựu sao "Quỷ đỏ" và Real Madrid tiếp tục thu hút một lượng đông fan Việt Nam lẫn nước ngoài.

Beckham anh 1
Beckham thể hiện tài bóng đá. Ảnh: Nguyên Trí

Lúc biết Beckham có mặt ở một cửa hàng thời trang, đông đảo người hâm mộ đã cố gắng nán lại để chờ được gặp cựu danh thủ điển trai. Ở tuổi 43, ngôi sao một thời của "Tam sư" vẫn giữ được nét điển trai và cực kỳ phong độ.

Trong quá khứ, Beckham từng tới Việt Nam và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Trong sự nghiệp của mình, cựu danh thủ người Anh từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng như Man Utd, Real Madrid, AC Milan, PSG và chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý nhất ở cấp độ CLB.

Beckham vội vàng tới rồi đi, khiến fan Việt tiếc nuối Sau khi tham dự buổi họp báo tại TP.HCM, Beckham nhanh chóng rời đi, để lại tiếc nuối với fan Việt Nam.

Beckham vui vẻ chụp ảnh cùng fan tại phố đi bộ ở TP.HCM

Huyền thoại của Manchester United bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 8/3 và sẵn lòng chụp hình lưu niệm với bất kỳ ai nhận ra anh.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm