Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham mặc áo đấu sọc ngựa vằn của Man Utd

Huyền thoại người Anh khiến cổ động viên thích thú khi mặc trang phục thi đấu của Manchester United ở mùa giải 2020/21.

David Beckham mac ao dau soc ngua van anh 1
Trên trang cá nhân có hơn 52 triệu người theo dõi, David Beckham đăng tấm hình mặc áo đấu của Manchester United kèm dòng chia sẻ: "Tôi yêu chiếc áo này". Bài đăng của cựu danh thủ người Anh nhận hàng trăm nghìn lượt tương tác sau vài giờ đăng tải.
David Beckham mac ao dau soc ngua van anh 2
Mẫu áo David Beckham mặc sẽ được Man Utd sử dụng làm áo đấu thứ 3 ở mùa giải 2020/21. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, họa tiết sọc ngựa vằn được đưa lên trang phục thi đấu của đội bóng thành Manchester.
David Beckham mac ao dau soc ngua van anh 3
Trước đó, ngày 4/8, Man Utd đã công bố mẫu áo sân nhà ở mùa giải 2020/21 với nhiều điểm khác biệt so với những thiết kế trước đó.
David Beckham mac ao dau soc ngua van anh 4
Áo đấu của "Quỷ đỏ" được sản xuất bằng công nghệ cao với điểm nhấn là những sọc đen, vàng xuất hiện trên thân áo. "Mỗi chiếc áo đấu đều có những câu chuyện. Đây là câu chuyện của chúng tôi", trang chủ Man Utd viết.
David Beckham mac ao dau soc ngua van anh 5
Mẫu áo đấu sân nhà mới được Man Utd sử dụng một lần ở trận tứ kết Europa League gặp Copenhagen.
David Beckham mac ao dau soc ngua van anh 6
Man Utd đã công bố trọn vẹn 3 mẫu áo đấu chính thức sẽ được sử dụng ở mùa giải mới. Trang phục sân khách màu đen sẽ được "Quỷ đỏ" sử dụng. Trước đó, MU từng dùng áo sân khách màu đen ở các mùa 2017/18, 2009/10, 2007/08.
David Beckham mac ao dau soc ngua van anh 7
Mẫu áo đấu màu đen mới được thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở trận bán kết Europa League. "Quỷ đỏ" bất lực nhìn Sevilla vào chơi trận chung kết sau thất bại 1-2.

Chuyển nhượng 4/9: MU từ chối trả lương cao cho Thiago

HLV Solskjaer đã có cuộc nói chuyện với Thiago Alcantara. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man Utd từ chối đưa cầu thủ này đến Old Trafford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm