Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham lần đầu xuất hiện ở CLB mới gây chú ý

Gần một tháng từ khi trở thành cổ đông chính của Salford City, David Beckham đã xuất hiện để theo dõi CLB mà anh cùng với Paul Scholes, Ryan Giggs, Gary Neville làm chủ sở hữu.

Beckham anh 1
Cựu tiền vệ của Manchester United và ĐT Anh xuất hiện trên sân vận động Peninsula để theo dõi trận đấu giữa Salford City và Dover Athletic trong khuôn khổ giải hạng 5 Anh.
Beckham anh 2
Không lâu sau khi xuất hiện, Beckham đã lọt vào ống kính máy quay. 
Beckham anh 3
Từ lúc này, Becks trở thành tâm điểm chú ý của trận đấu. Những CĐV thậm chí có sẵn áo số 7 của Becks khi còn chơi cho MU để xin chữ ký thần tượng.
Beckham anh 4
Becks vui vẻ chụp hình selfie cùng những CĐV Salford City. Trong trận này, đội bóng mà Becks làm chủ sở hữu bất ngờ thua 1-3 trước Dover Athletic được đánh giá yếu hơn.
Beckham anh 5
CĐV lâu năm của Salford City là Dover Athletic chủ động tặng quà và xin chữ ký của Becks. Đây là dịp hiếm hoi SVĐ Peninsula của Dover Athletic được chứng kiến một vị khách VIP như Becks.
Beckham anh 6
Becks vui vẻ chụp ảnh cùng một nữ CĐV nhí mặc áo Manchester United xuất hiện tại sân vận động.

Beckham anh 7
Becks chụp hình cùng Babs, linh vật của CLB Salford City. 

Beckham anh 8
Beckham mua 10% cổ phần của Salford City vào ngày 23/1/2019 vừa qua để trở thành một trong 7 chủ sở hữu của CLB bên cạnh những đồng đội cũ của "Thế hệ 92 tại MU" là Gary Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs, Philip Nevile, Nicky Butt và ông trùm truyền thông Peter Lim.
Beckham anh 9
Bekcham cũng gặp lại Philip Neville trong trận đấu này. Cả hai từng có quãng thời gian từ 1994-2003 cùng phục vụ cho MU. Năm 2003, Becks rời sân Old Trafford để gia nhập Real Madrid. Năm 2005, Phil Neville tới Everton.
Beckham anh 10
Con trai thứ hai của Beckham, Romeo xuất hiện cùng bố trong trận đấu này. Romeo sinh năm 2002 và từng có thời gian tập luyện tại lò đào tạo trẻ của Arsenal. 
Beckham anh 11
Với vai trò là Giám đốc thể thao, người hâm mộ Salford City tin tưởng Beckham sẽ giúp CLB thăng tiến trong tương lai.
Beckham anh 12
Tờ Daily Mail khẳng định Becks đang lên kế hoạch để gia tăng sức chứa chỉ hơn 5.000 chỗ của sân Moor Lane, sân nhà của Salford City.
Beckham anh 13
Sẽ bước sang tuổi 44 vào tháng 5 tới, Beckham vẫn giữ được vẻ ngoài lịch thiệp cùng phong cách thời trang đẳng cấp. Ngoài việc có cổ phần sở hữu CLB Salford, Becks còn là chủ sở hữu CLB Inter Miami FC tại Mỹ.
Beckham anh 14
Ngày 26/5 tới, Becks sẽ có mặt trong đội hình từng giành cú ăn ba của MU năm 1999 và có trận tái đấu với đối thủ trong trận chung kết Champions League năm đó là Bayern Munich. Sir Alex Ferguson cũng xác nhận sẽ trở lại trong trận đấu này với ví trí HLV trưởng "Quỷ đỏ".

Nhật Anh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm