Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham kêu gọi Jose Mourinho quay lại NH Anh

David Beckham đã hối thúc HLV Mourinho trở về dẫn dắt các đội bóng Anh, giữa cơn bão tin đồn vị HLV này đồng ý ký hợp đồng trở thành chiến lược gia tiếp theo của MU hè tới.

Cựu HLV Chelsea bị sa thải cuối tháng 12 năm ngoái, và đang đứng trước tin đồn thay thế Louis van Gaal – người đang chịu rất nhiều áp lực tại Old Trafford.

Cựu tiền vệ của United, David Beckham trả lời trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT: “Tôi hy vọng ông ấy (Mourinho) sẽ sớm trở lại Ngoại hạng Anh. Chúng ta cần những người có tài năng như vậy trong cuộc đua Ngoại hạng”.

Cựu ngôi sao của Manchester United - David Beckham rất muốn nhìn thấy Mourinho ở Ngoại hạng Anh một lần nữa

. Ảnh: Dailymail.

Mặc dù đã bị Chelsea sa thải, Mourinho vẫn là một trong những HLV được đánh giá có năng lực hàng đầu thế giới. 

Từng là HLV của một số CLB bao gồm Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid, Mourinho giành nhiều danh hiệu trên khắp châu lục và sẽ là lựa chọn được lòng người hâm mộ. Một Jose Mourinho khoa trương, thẳng thắn, và cách tiếp cận với các phương tiện truyền thông đầy cá tính là tính cách đặc trưng trong suốt sự nghiệp cầm quân của ông.

HLV Jose Mourinho đ

ược đánh giá rất cao. Hiện ông không dẫn dắt đội bóng nào sau khi bị Chelsea sa thải năm ngoái

.

 Ảnh:Getty Images.

Van Gaal, người dẫn dắt “Quỷ đỏ” sau khi David Moyes bị sa thải vào năm 2014, đã rất nỗ lực để giành được niềm tin của những người ủng hộ trong suốt triều đại của mình.

Tuy nhiên, HLV người Hà Lan phải chịu nhiều trận thua đáng thất vọng trước một vài đối thủ yếu trong 2 mùa giải vừa qua. Trong đó có việc thất bại 4-0 tại Cúp Liên đoàn Anh khi gặp đội bóng tí hon MK Dons mùa giải trước và gần đây nhất là 2 lần bại trận 1-2 trước Sunderland, Midtjylland.

HLV Louis van Gaal đang chịu nhiều áp lực sau một loạt các kết quả đáng thất vọng. 

Ảnh: Getty Images

.

Mặc dù “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury vào đêm thứ hai, tiến thẳng vào vòng tứ kết Cúp FA, vị trí thứ 5 của CLB trên bảng xếp hạng NH Anh vẫn khiến người hâm mộ lo lắng, bởi Manchester United có nguy cơ không giành suất tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa giải tới. Vì thế, họ đang phải đối mặt rất nhiều lời chỉ trích với phong cách chơi của HLV Van Gaal, và Jose Mourinho có thể được bổ nhiệm để sửa chữa sai lầm.

“Quỷ đỏ” sẽ phải tiếp tục đối mặt với Midtjylland vào thứ năm trong trận lượt về vòng đấu 32 đội tại Europa League nhằm tìm ra kết quả chung cuộc.

Tuần trước, HLV Van Gaal thừa nhận rằng việc giành chiến thắng ở Europa League có thể là cơ hội tốt nhất để được đá vòng loại Cúp C1 Châu Âu mùa giải tới. Kể từ khi đảm nhiệm cương vị HLV “Quỷ đỏ”, ông đã chi 250 triệu bảng vào chuyển nhượng cầu thủ, nhưng kết quả thu về khá thất vọng.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm