Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham đón sinh nhật tuổi 46 bên vợ con

Victoria Beckham và các con trai chia sẻ ảnh kỷ niệm, chúc mừng sinh nhật tuổi 46 của cựu danh thủ người Anh.

Theo People, ngày 2/5, Victoria Beckham và các con trai chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm của David Beckham nhân dịp cựu danh thủ bước sang tuổi 46.

Victoria Beckham đăng bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng trên trang cá nhân cùng dòng tin nhắn: "Có vẻ như anh đã theo kịp em rồi. Gửi đến người chồng đặc biệt và người cha tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật anh. Em và các con yêu anh rất nhiều".

Ngoài ra, Victoria cũng chia sẻ khoảnh khắc David Beckham cười tươi bên cạnh các hộp quà, hình nộm bóng bay tượng trưng cho câu lạc bộ bóng đá Inter Miami CF - nơi David giữ vai trò đội trưởng kiêm đồng chủ tịch.

Brooklyn, con trai cả của David và Victoria, chúc mừng sinh nhật cha bằng loạt ảnh thời trẻ. Khi đó, Brooklyn còn là một cậu bé ngồi trên lưng cha. Chàng trai 22 tuổi viết: "Con hy vọng có thể trở thành người cha tuyệt vời như bố đã làm. Con yêu bố".

Romeo và Cruz cũng gửi thông điệp chúc mừng tuổi mới của ông bố nổi tiếng trên trang cá nhân. Lời nhắn của con gái út Harper (9 tuổi) được viết bởi Victoria: "Gửi cha những nụ hôn sinh nhật từ Harper Seven".

Cách đây khoảng một tháng, Victoria Beckham đón sinh nhật tuổi 47 trên bãi biển Miami (Mỹ). Buổi tiệc cuối tuần sau đó có sự góp mặt của một số bạn bè trong giới giải trí như Kim Kardashian và Pharrell Williams.

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ của các ngôi sao thế giới, đến nay, nhà Beckham vẫn được coi là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu. Họ đã bên nhau hơn hai thập kỷ. Vào những dịp đặc biệt, David và Victoria luôn chia sẻ kỷ niệm và dành cho nhau những tin nhắn tình yêu.

David Beckham cùng vợ con chuyển đến Mỹ sống từ cuối năm 2020, trước khi chính phủ Anh ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc lần thứ ba. Cựu danh thủ CLB Manchester United không muốn công việc bị trì hoãn vì dịch.

Theo Variety, David Beckham đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh truyền hình, phim ảnh. Ông bố bốn con sẽ xuất hiện trong loạt phim của Disney+ mang tên Save Our Squad. Bộ phim được sản xuất bởi Twenty Twenty và Studio 99 - studio có cổ phần của Beckham.

Trong phim, anh đóng vai trò cố vấn cho đội bóng trẻ đang chật vật với sự nghiệp. Anh hỗ trợ đưa các cầu thủ và huấn luyện viên vào hành trình biến đổi cuộc đời.

Selena Gomez xuất hiện với màu tóc mới

Selena Gomez lần đầu xuất hiện trên phố với mái tóc mới màu bạch kim. Cô mặc trang phục đen, vì thế màu tóc càng nổi bật.

David Beckham kiếm gần 70.000 USD mỗi ngày

Cựu danh thủ người Anh kiếm tiền mỗi ngày nhờ kinh doanh. Trong khi đó, công ty do Victoria Beckham điều hành được báo cáo lỗ nặng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm