Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham đăng ảnh mừng sinh nhật con trai Brooklyn

Cựu danh thủ CLB Manchester United vừa đăng tải ảnh lúc nhỏ của Brooklyn. David Beckham cũng dành nhiều lời chúc ngọt ngào nhân dịp con trai tròn 21 tuổi.

Mới đây, trên fanpage, David Beckham đăng tải ảnh lúc nhỏ của Brooklyn nhân dịp con trai bước sang tuổi 21. Trong ảnh, con trai cả của cựu danh thủ CLB Manchester United trông mập mạp, dễ thương khi đi tắm ở hồ bơi.

Chồng của Victoria cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con trai. Ông bố 4 con chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật con trai tròn 21 tuổi. Không thể nào diễn tả hết niềm vui, sự tự hào khi con trở thành một người tốt đẹp, tử tế. Con là một người đầy tốt bụng, đam mê và biết quan tâm tới mọi người. Chúng ta đã trải qua một quãng đường dài bên nhau. Con đã ở bên cha vào những thời khắc huy hoàng nhất của sự nghiệp. Những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với con. Vì con xứng đáng với điều đó. Yêu con trai của cha".

Dưới bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến những tình cảm mà David Beckham dành cho con trai. Họ cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Brooklyn.

21 năm trước, Brooklyn chào đời trong sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. David Beckham ngày ấy là siêu sao bóng đá của CLB Manchester United, trong khi Victoria nổi đình đám trong giới showbiz.

con trai David Beckham anh 3

Cậu cả nhà Beckham gây chú ý nhờ những ồn ào tình ái.

Cậu cả nhà Beckham từng được mong chờ sẽ tiếp nối sự nổi tiếng của cựu danh thủ CLB Manchester United. Anh cũng sớm bén duyên cùng bóng đá, có thời gian tập luyện tại lò Arsenal.

Tuy nhiên, sau đó, Brooklyn nhận ra anh không hợp với bóng đá và quyết định thử sức trong vai trò nhiếp ảnh gia, người mẫu. Anh kiếm những đồng tiền đầu tiên vào năm 2014, khi làm mẫu cho bìa tạp chí Vogue. Trong vai trò nhiếp ảnh, Brooklyn khởi đầu bằng những sản phẩm chụp về cá nhân, đời sống đăng lên mạng xã hội.

Sau này, Brooklyn thường được mọi người nhớ đến khi hẹn hò với nhiều chân dài có tiếng. Anh chàng đào hoa này từng yêu Phoebe Torrance, Hana Cross, Chloe Moretz. Hiện, anh đang hẹn hò với Nicola Peltz - diễn viên nổi tiếng với vai Katara trong bộ phim The Last Airbender.

Brooklyn Beckham 'nghiện' bạn gái

Con trai cả của David Beckham thường xuyên khoe ảnh bạn gái diễn viên trên mạng xã hội. Nhiếp ảnh gia cũng không ngại ôm hôn, âu yếm nữ diễn viên nơi công cộng.

Brooklyn Beckham ôm hôn bạn gái ở khách sạn

Mới đây, Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz có khoảnh khắc thân mật ở hành lang khách sạn.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm