Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham chỉ trích CĐV Arsenal

David Beckham lên án một nhóm cổ động viên Arsenal sau khi họ bày tỏ mong muốn ban lãnh đạo đội bóng sa thải huấn luyện viên Arsene Wenger vì thành tích rất tệ mùa này.

Cuối tuần qua, Arsenal thua Watford ở tứ kết cúp FA và trở thành cựu vương của giải đấu này. "Pháo thủ" gần như không còn cơ hội cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào. Họ vẫn còn góp mặt ở Premier League và Champions League, nhưng đều đang gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành chức vô địch.

Tại giải quốc nội, Arsenal hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, nhưng kém đội đầu bảng Leicester City tới 11 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Trong khi, thất bại 0-2 trước Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến "Pháo thủ" gần như không có cơ hội lật ngược tình thế, bởi họ phải đá trận lượt về trên sân Nou Camp của đối phương lúc 2h45 ngày 17/3.

David Beckham chi trich CDV Arsenal. anh 1
Arsene Wenger và cựu tiền vệ David Beckham có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Reuter.

Trước tình cảnh trên, một nhóm cổ động viên của trang Instagram Arsenal-Worldwide với 170.000 người theo dõi, kêu gọi huấn luyện viên Wenger từ chức. Bức ảnh có tấm răng rôn với dòng chữ: “Arsene, cảm ơn vì những kỷ niệm, nhưng đến lúc phải nói lời tạm biệt”.

Ngay sau đó, cựu tiền vệ của ĐT Anh, David Bekcham bình luận: “Thật là xấu hổ, không đáng để người khác tôn trọng”. Anh lên tiếng bênh vực chiến lược gia lão luyện người Pháp sau những gì ông cống hiến trong 20 năm dẫn dắt đội bóng.

David Beckham chi trich CDV Arsenal. anh 2
Beckham chia sẻ trên trang Instagram arsenal-worldwide.

Tuy nhiên, cổ động viên nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan phản ứng quyết liệt trước nhận xét của David Beckham. Anh cho rằng, Becks nên im lặng, bởi việc làm đó chỉ có tác dụng đánh bóng thương hiệu Beckham.

Còn về phía Arsene Wenger, ông tỏ ra thất vọng khi chứng kiến hành động của cổ động viên Arsenal. Nhưng nhà cầm quân người Pháp khẳng định không từ chức. Ông muốn tiếp tục dẫn dắt “Pháo thủ” thành London mùa tới.

Nếu không có thể đoạt chức vô địch bóng đá Anh trong cuộc đua với Leicester và Tottenham mùa này, huấn luyện viên Arsene Wenger chắc chắn rất thất vọng. Trong bối cảnh những đội bóng hàng đầu gồm Chelsea, MU và Man City bất ngờ cùng thi đấu sa sút, Arsenal từng leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, nhưng lại đánh mất lợi thế do thi đấu thiếu ổn định.

Fan Arsenal đánh nhau bên ngoài sân Emirates

Sau khi Arsenal thua Watford ở cúp FA, bên ngoài sân Emirates đã xảy ra ẩu đả giữa các nhóm CĐV Arsenal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm