Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu Việt Nam, tuyển Jordan giữ bí mật đến phút chót

Hạn chế tiếp xúc báo chí, các buổi tập không cho phép phóng viên tác nghiệp... đó là những gì tuyển Jordan thể hiện trước giờ chạm trán Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.

Những hình ảnh hiếm hoi về đối thủ tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất Các cầu thủ Jordan theo ghi nhận của Zing.vn có thể hình đồng đều.

Trong buổi tập chiều 12/6 trên sân Thống Nhất (TP.HCM), tuyển Jordan chỉ "mở cửa" với báo chí trong 15 phút. Sau đó, họ muốn tập kín để thực hiện các bài chiến thuật. Trước đó, trong nhiều buổi tập từ ngày đặt chân tới Việt Nam, tuyển Jordan cũng đều né truyền thông.

Ghi nhận của phóng viên Zing.vn về ấn tượng đầu tiên của tuyển Jordan thì họ có thể hình đồng đều, các cầu thủ sở hữu chiều cao từ hơn 1.7 m trở lên. Quan sát biểu cảm cầu thủ trong buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, hầu hết đều cảm thấy rất thoải mái.

Dau Viet Nam,  tuyen Jordan giu bi mat den phut chot anh 1
 Tuyển Jordan có thể hình đồng đều.

Trước đó, trong cuộc họp báo diễn ra trưa 12/6, HLV Abdullah Mesfer của tuyển Jordan khẳng định các học trò của ông sẽ bằng mọi giá lấy trọn ba điểm trong trận đấu ngày 13/6.

"Chúng tôi rất vui khi tới Việt Nam thi đấu. Hy vọng các cầu thủ sẽ giới thiệu được hình ảnh bóng đá Jordan đến với khán giả Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi khi đến đây là ba điểm, dù toàn đội sẽ không dễ dàng thực hiện được điều đó", HLV Mesfer cho biết.

Trước đó, tuyển Jordan cũng tới Việt Nam từ rất sớm. Họ muốn làm quen với sân bãi, điều kiện thời tiết... Những động thái này cho thấy đại diện Trung Đông rất quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân Việt Nam.

Dau Viet Nam,  tuyen Jordan giu bi mat den phut chot anh 2
Các thủ môn của Jordan đang tập luyện trên sân Thống Nhất tối 12/6.

Ban đầu, có những lo ngại thể lực cầu thủ Jordan sẽ bị ảnh hưởng bởi trận đấu gặp Việt Nam diễn ra trong bối cảnh tháng chay Ramadan, tuy nhiên, HLV Mesfer phủ nhận điều đó. Ông nói: "Các cầu thủ đã quen với điều này rồi, vì vậy không có gì đáng lo ngại cả".

Sau cùng, chiến lược gia 55 tuổi cũng đánh giá cao lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam. "Đội tuyển các bạn rất giỏi, có nhiều cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Ngoài ra, tuyển Việt Nam còn có lợi thế sân nhà. Vì vậy, đây sẽ không phải trận đấu mà Jordan có thể dễ dàng giành chiến thắng", HLV Mesfer cho biết.

Lúc 19h00 ngày 13/6, Việt Nam sẽ gặp Jordan trên sân Thống Nhất (TP.HCM)  ở loạt trận thứ 2 của bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Hiện tại, Jordan đang có 3 điểm, dẫn đầu bảng, trong khi Việt Nam và Afghanistan xếp thứ 2 và 3, có 1 điểm. Campuchia chưa có điểm nào xếp thứ 4.

Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm