Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư nhượng quyền thương hiệu trà sữa đạt 'Top thương hiệu dẫn đầu’

Hàng loạt chủ đầu tư đang lựa chọn hình thức nhượng quyền để gia nhập thị trường trà sữa. Nhưng với nhiều thương hiệu trà sữa trên thị trường F&B, đâu là lựa chọn để rót tiền?

Có hàng loạt yếu tố để chủ đầu tư nghiên cứu, đánh giá và tổng hợp để đưa ra quyết định rót tiền đầu tư kinh doanh lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu bao gồm: độ phủ sóng thương hiệu trên thị trường, khả năng quản lý vận hành dịch vụ chuyên nghiệp, nguồn nguyên vật liệu rõ ràng xuất xứ… và những thành tựu được chứng nhận bởi cơ quan chức năng. Đơn cử như chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu 2018”.

Đây là một giải thưởng vinh danh những danh nghiệp có đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời đánh giá các khía cạnh khác của doanh nghiệp như mức độ cải tiến hoá, liên tục phát triển tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ chăm sóc khách hàng. Giải thưởng được tổ chức bởi Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt.

Ngày 23/12/2018, trà sữa Bumba được xướng tên nhận được giải thưởng này, khẳng định sự nỗ lực trong suốt thời gian qua. Bumba cũng trở thành đối tác nhượng quyền đáng tin cậy để lựa chọn.

tra sua Bumba anh 1
Đại diện Bumba nhận giải thưởng “Top thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”.

Trà sữa Bumba là một hệ thống với hơn 40 cửa hàng trải rộng khắp cả nước, được thành lập vào năm 2013, sở hữu hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành, phát triển cửa hàng tự quản và cửa hàng nhượng quyền. Bất kể là cửa hàng take-away, ngồi tại chỗ hay trung tâm thương mại, Bumba luôn đưa ra những ý kiến tư vấn thiết thực, tiết kiệm chi phí phù hợp.

Chị N.T.T là một chủ đầu tư đã đồng hành cùng Bumba gần 2 năm. Khi quyết định đầu tư, chị đã hơn 40 tuổi. Chị có một số tiền nhàn rỗi khoảng 500 triệu và ấp ủ một cửa hàng kinh doanh của riêng mình. Nhưng chị chưa đủ kinh nghiệm để hình thành một cửa hàng hoàn chỉnh. Một người bạn đã giới thiệu cho chị về hình thức kinh doanh nhượng quyền trà sữa. Sau khi nghiên cứu, chị đã tìm được thương hiệu trà sữa Bumba.

“Nhận được sự tư vấn kết hợp với lượng kiến thức sẵn có, tôi đánh giá đây là cơ hội và quyết định rót tiền vào đầu tư. Do vị trí mặt bằng thuận lợi, gần khu dân cư và trường học, tôi nhanh chóng thu hồi vốn trong 6 tháng. Tôi đánh giá Bumba có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn tận tình, giải quyết các vấn đề rất nhanh và hiệu quả”, chị T. cho biết.

tra sua Bumba anh 2
Cửa hàng Bumba nằm trong trung tâm thương mại.

Bumba còn có đội tư vấn cho chủ đầu tư về các chương trình khuyến mãi chạy chung cho cả hệ thống, phát triển ý tưởng dành riêng cho một cửa hàng cụ thể, thiết kế poster chuyên nghiệp nhằm tăng doanh thu, thu hút khách hàng. Chỉ cần nguồn vốn tối thiểu 300 triệu, các chủ đầu tư đã có thể hình thành cửa hàng kinh doanh nhượng quyền trà sữa dưới sự quản lý của riêng mình.

Chuỗi cửa hàng trà sữa Bumba có hơn 70% vốn góp từ Công ty đầu tư Dios Investment (Hàn Quốc), kinh doanh tự quản và nhượng quyền trà sữa, kỹ năng quản lý đào tạo chuyên nghiệp, nguồn gốc nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, trở thành đối tượng hợp tác nhượng quyền thương hiệu đáng lưu tâm cho các chủ đầu tư lựa chọn.

tra sua Bumba anh 3
Bằng chứng nhận và cúp "Top thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018".

Thông tin về hợp tác kinh doanh, độc giả liên hệ Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Chào Ngày Mới

Địa chỉ: Lầu 4 Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM

Hotline: 0703032548 (Ms. Tran) - 0909408 746 (Ms. Chau).

Email: Tran.franchise@trasuabumba.com, Chau.franchise@trasuabumba.com

Website: trasuabumba.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm