Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương hiệu DonChicken

Vào 15h ngày 26/4, Hội thảo “Đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương mại cùng DonChicken Hà Nội” đã diễn ra thành công tại Ciputra Club tại khu đô thị Ciputra.

Hội thảo đã mang đến cho nhà đầu tư những thông tin về Công ty TNHH DonChicken Hà Nội, quy trình và những cơ hội kinh doanh làm giàu khi hợp tác cùng DonChicken Hà Nội. 

Bên cạnh đó, hội thảo còn có phần hỏi và đáp trực tiếp với Tổng giám đốc Kim Dong Ji và chương trình bốc thăm voucher 1 triệu đồng dành cho hai khách hàng may mắn nhất. Ngoài ra, những nhà đầu tư đến đều được DonChicken Hà Nội tặng kèm hai voucher để có thêm cơ hội trải nghiệm tại các hệ thống nhà hàng của DonChicken Hà Nội.

DonChicken anh 1
Nhiều khách hàng đăng ký tham gia hội thảo.

Mở đầu chương trình, Chủ tịch Tập đoàn Apgujeong - Park Ui Tae, nơi sáng lập ra thương hiệu DonChicken Hàn Quốc đã có bài phát biểu ngắn gọn giới thiệu sơ qua về hệ thống thương hiệu được sở hữu bởi Tập đoàn Apgujeong và những thành tựu mà thương hiệu DonChicken đã đạt được. Ngoài ra, ông Park Ui Tae cũng không quên chào mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nhà đầu tư tham gia hội thảo. 

DonChicken anh 2
Chủ tịch Tập đoàn Apgujeong - Park Ui Tae phát biểu tại hội thảo.

Tiếp theo chương trình, Tổng giám đốc Kim Dong Ji và trưởng bộ phận Marketing của Công ty TNHH DonChicken - ông Nguyễn Thái Long có bài thuyết trình về thương hiệu DonChicken Hà Nội, cách thức hoạt động, hệ thống tổ chức, điểm mạnh và mục tiêu đầu tư cũng như lợi nhuận có thể mang lại cho các chủ đầu tư. 

DonChicken anh 3
Tổng giám đốc Kim Dong Ji và trưởng bộ phận Marketing của Công ty TNHH DonChicken - ông Nguyễn Thái Long chia sẻ về điểm mạnh của mô hình nhượng quyền DonChicken.

Chi nhánh đầu tiên của DonChicken Hà Nội được thành lập vào tháng 10/2016 và một năm sau đó, cơ sở thứ hai, DonChicken Royal City đã được khai trương. Chỉ mất nửa năm sau, DonChicken sẽ đồng loạt khai trương thêm hai cơ sở nữa tại Hà Nội. Sau hai năm đầu tư vào Hà Nội, Công ty DonChicken đã thành công trong việc áp dụng hệ thống quản trị nhân sự của DonChicken Hàn Quốc, địa phương hóa phù hợp với người Việt Nam. 

DonChicken anh 4
Các nhà đầu tư chăm chú lắng nghe cơ hội đầu tư nhượng quyền.

DonChicken Hà Nội cũng nhận ra rằng, nhân sự là yếu tố quan trọng nhất trong việc thiết lập một hệ thống nhượng quyền hoàn hảo. DonChicken luôn đảm bảo các nhà đầu tư sẽ nhận được những nhân viên được đào tạo đầy đủ, giúp cho cửa hàng hoạt động trơn tru, nhanh chóng tạo ra lợi nhuận ngay từ khi mở cửa hàng. 

Ngoài ra, điểm nổi trội của hệ thống nhượng quyền DonChicken Hà Nội là luôn theo sát mọi hoạt động từ khi thi công, đến lúc khai trương và cửa hàng đi vào hoạt động ổn định. Hơn nữa, bếp trưởng đến từ Hàn Quốc của DonChicken còn đào tạo nhân viên cửa hàng và chủ cửa hàng cách sử dụng công thức và vận hành bếp. DonChicken luôn muốn đảm bảo rằng các chủ đầu tư luôn nhận được sự hỗ trợ đầy đủ nhất. Các hoạt động quảng cáo, marketing, khuyến mãi cũng không ngoại lệ. 

Sau khi kết thúc phần đầu của chương trình và giải lao, MC Thùy Linh đã khuấy động lại bầu không khí bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng. Hai khách hàng may mắn đã nhận được voucher 1 triệu đồng khi dùng bữa tại các hệ thống nhà hàng của DonChicken.

DonChicken anh 5
Khách hàng may mắn nhận voucher từ chương trình.

Phần hỏi đáp đã khép lại chương trình. Tổng giám đốc King Dong Ji trực tiếp trả lời các thắc mắc của các nhà đầu tư. Khách tham gia đã được giải đáp thắc mắc liên quan đến thị trường mục tiêu, tổng số vốn đầu tư. Bên cạnh đó, các thắc mắc liên quan đến đào tạo nhân viên, tư vấn xây dựng và chiến lược marketing của công ty, nhà hàng nhượng quyền cũng được giải đáp tại sự kiện.

DonChicken anh 6
Các nhà đầu tư đưa ra nhiều thắc mắc tại hội thảo để được giải đáp.
DonChicken anh 7
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi hội thảo “Đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương mại thương hiệu DonChicken” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chia sẻ và thuyết trình nhiệt huyết từ các thành viên của Công ty DonChicken Hà Nội. Qua buổi hội thảo, các nhà đầu tư đến tham dự đã thu nhận được nhiều thông tin quý giá và nhìn ra cơ hội hợp tác với DonChicken trong tương lai gần.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm