Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sau dịch

Sau thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh, nhiều nhà đầu tư có nhu cầu tìm kiếm ngôi nhà thứ hai (second-home) làm nơi nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh.

Trong bối cảnh “all in one” (tất cả tại một điểm đến) đang trở thành xu hướng trên thị trường bất động sản, CEO Group đầu tư phát triển Singapore Shoptel - phân khu nhà phố thuộc dự án khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Bất động sản "all in one" được quan tâm

Sau Tết Nguyên đán, thị trường bất động sản được kỳ vọng sôi động nhờ nhiều yếu tố, trong đó có tốc độ tiêm chủng vaccine. Ngoài ra, trong trường hợp khả quan, mức tăng trưởng kinh tế Việt Nam cũng dự kiến đạt 6,5-7%, tổng mức bán lẻ có thể tăng mạnh đến 5%.

Bên cạnh đó, ngành du lịch đang mở cửa đón khách trở lại. Từ ngày 15/2, hàng không Việt Nam đã mở lại đường bay quốc tế đến các nước sau gần 2 năm tạm dừng. Hoạt động đón khách du lịch quốc tế dự kiến triển khai từ tháng 3. Điều này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội cho ngành dịch vụ cũng như bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

Bat dong san nghi duong anh 1

Những tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng trọn gói, đa tiện ích được lòng du khách trong bối cảnh dịch bệnh.

Ngành du lịch đã phục vụ khoảng 6,1 triệu lượt khách nội địa, với công suất đặt phòng nhiều nơi đạt 90-100% trong dịp Tết Nhâm Dần. Đại diện CEO Group - đơn vị phát triển khu tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc - cho biết theo quan sát thực tế, thói quen du lịch đã thay đổi từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

Du khách hiện nay thường chọn nghỉ dưỡng theo gia đình, nhóm nhỏ, ưu tiên các khu lưu trú đa dạng tiện ích, thay vì đi tour đông người và di chuyển nhiều nơi. Lựa chọn hàng đầu thời gian qua là các khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng đồng bộ theo mô hình "all in one". Đó là những nơi có bãi biển riêng, phục vụ ẩm thực, vui chơi, giải trí, vừa đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách, vừa đảm bảo an toàn trong giai đoạn dịch bệnh.

Nắm bắt xu hướng đó, nhiều nhà đầu tư nhạy bén chú tâm những sản phẩm bất động sản nằm trong các tổ hợp du lịch theo mô hình "all in one". Các bất động sản này không chỉ giải quyết bài toán tìm kiếm ngôi nhà thứ hai (second-home), đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, mà còn có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời để tối ưu giá trị tài sản.

Bat dong san nghi duong anh 2

“All in one” là xu hướng bất động sản đang phát triển.

Singapore Shoptel đáp ứng "khẩu vị" nhà đầu tư

Singapore Shoptel có quy mô 358,3 ha, tọa lạc tại khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City. Dự án nằm bên vịnh Bái Tử Long, được xem là một trong những "tọa độ vàng", đáp ứng "khẩu vị" của giới đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng.

Dự án nằm giữa 2 trục đường lớn. Một bên là tỉnh lộ 334 - huyết mạch đang được mở rộng lên 44 m, kết nối chuỗi dự án nghỉ dưỡng, giải trí tỷ USD tại Vân Đồn. Bên còn lại là đại lộ ánh sáng Orchard rộng 24 m - con đường nội khu rộng nhất đại dự án, kết nối trực tiếp với đường bao biển Vân Đồn. Singapore Shoptel định hướng trở thành “thành phố giải trí không ngủ" với chuỗi hoạt động mua sắm, vui chơi diễn ra 24/7, suốt 4 mùa trong năm.

Bat dong san nghi duong anh 3

Dự án góp phần tạo điểm nhấn sôi động bên bờ vịnh Bái Tử Long.

100% căn shoptel được tối ưu hóa công năng nhờ thiết kế tối thiểu 2 mặt tiền, diện tích đa dạng, số tầng linh hoạt, phù hợp để kinh doanh nhà hàng, khách sạn mini, homestay, spa... phục vụ khách lưu trú tại các tổ hợp gồm 1.000 phòng khách sạn 5 sao, hàng nghìn người tới vui chơi tại bến du thuyền Sonasea Marina, công viên chủ đề Sonasea Themes Park mỗi ngày, cũng như hàng triệu du khách đến Vân Đồn mỗi năm.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể biến căn nhà thành "second-home" để bản thân và gia đình, bạn bè tận hưởng cuộc sống ngay bên bờ Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Vân Đồn, nơi tọa lạc hàng trăm tiện ích trong tổng khu Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Bat dong san nghi duong anh 4

Singapore Shoptel đáp ứng đa dạng nhu cầu từ nghỉ dưỡng tới kinh doanh.

Singapore Shoptel hấp dẫn nhà đầu tư nhạy bén bởi đây là dự án ven biển hiếm hoi được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, không chỉ đảm bảo tính pháp lý, mà còn bảo chứng cho giá trị đầu tư và khả năng sinh lời lâu dài.

Trà An

Bạn có thể quan tâm