Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chuyển dịch về vùng ngoại đô

Nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân hiện nay có xu hướng dịch chuyển về những địa điểm kế cận nội đô, gói gọn trong vòng 2 giờ chạy xe.

Những chuyến du lịch dài thường mất khoảng vài ngày đến một tuần để bạn có thể khám phá hết những nét đẹp tại điểm đến. Đồng thời, bạn phải lên lịch và đặt vé từ trước chuyến đi 1-2 tháng để có được mức giá ưu đãi và sắp xếp công việc. Đối với những người bận rộn, thời gian dành cho những chuyến đi dài như vậy chỉ có được khoảng 1-2 lần một năm, thậm chí là bất khả thi. Ngoài ra, khi đơn giản là muốn thay đổi không khí, đến một nơi yên bình để nghỉ dưỡng, bạn không thể chờ đợi ngày giá vé máy bay giảm để bay đến nơi yêu thích.

Những lý do trên giải thích việc nhiều người lựa chọn những địa điểm du lịch kế cận nội đô, tốn khoảng 1-2 giờ lái xe, chỉ cần thích là có thể di chuyển ngay mà không cần mất thời gian đặt vé và chờ chuyến.

MGland anh 1
Du lịch kế cận nội đô chỉ mất 1-2 giờ lái xe đang được nhiều người yêu thích.

Từ đó, du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày lên ngôi, các bất động sản nghỉ dưỡng kế cận nội đô ngày một “nóng”. Khách nghỉ dưỡng có thể dễ dàng lựa chọn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, tránh xa phố thị ồn ã sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Dù đã có khá nhiều resort ngoại đô thành phố nhưng hiện tượng quá tải vẫn diễn ra thường xuyên. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy quyết định dịch chuyển dòng đầu tư của mình về ngoại đô.

Những năm gần đây, việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng biển đã trở thành phương thức được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, những sản phẩm nghỉ dưỡng biển  thường nằm tại các khu vực cách xa thành phố, rải rác tại các vùng miền và tại miền Bắc không có nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng biển.

MGland anh 2
Sản phẩm nghỉ dưỡng biển độc đáo tại miền Bắc.

Flamingo Cát Bà Beach Resort là sản phẩm nghỉ dưỡng biển hiếm hoi tại miền Bắc đang được nhiều nhà đầu tư chú ý. Nằm giữa 2 bãi biển Cát Cò 1 và 2 trên đảo Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort giống như một “bản giao hưởng bốn mùa đến từ đại dương”. Với lối kiến trúc đặc trưng, gần gũi với thiên nhiên, tập trung vào cảnh quan, mang cây xanh đến mỗi căn hộ, mang đến những giây phút nghỉ dưỡng chưa từng có tại một khu resort chỉ cách nội đô 2 giờ lái xe.

Ngoài ứng dụng kiến trúc xanh vào sản phẩm bất động sản, chủ đầu tư Flamingo Group còn tích hợp hệ thống hơn 156 dịch vụ tiện ích vào tổ hợp dự án. Flamingo Cát Bà sở hữu một vị trí thuận lợi, vừa đủ gần để di chuyển từ nội đô, vừa đủ xa để tận hưởng cuộc sống gần gũi với tự nhiên, vừa đủ hiện đại cho những hoạt động trải nghiệm tiện ích chuẩn 5 sao.

Sở hữu căn hộ tại Flamingo Cát Bà, chủ nhân có thể kiểm soát dòng tiền và nghỉ dưỡng 15 đêm nghỉ không mất phí. Độc giả có thể liên hệ Công ty cổ phần MGland Việt Nam - đơn vị phân phối chính thức của dự án theo địa chỉ R2-SO-08A-L2 KĐT Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội hoặc theo hotline 0902425888.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm