Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 khởi tranh ngày 11/9

Sau thời gian dài chờ đợi, Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 chính thức khởi tranh vào lúc 18h ngày 11/9.

Vào ngày khai mạc, hai tên tuổi nổi bật của Liên Quân Việt Nam là Saigon Phantom và Team Flash sẽ có cuộc đối đầu gay cấn.

Trong những mùa giải gần đây, trận đấu giữa hai đội tuyển hàng đầu của Liên Quân Việt Nam luôn được người hâm mộ mong chờ. Trận mở màn giữa Saigon Phantom và Team Flash trong Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 được kỳ vọng phá kỷ lục lượt xem, đem đến những cảm xúc bùng nổ cho khán giả.

Dau Truong Danh Vong mua dong 2021,  giai dau anh 1

Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 chính thức khai mạc ngày 11/9.

Đến với mùa giải mới, Saigon Phantom tiếp tục chiến lược “trẻ hóa” đội hình. Đội bổ sung thêm tài năng trẻ sinh năm 2003 ở vị trí trợ thủ. Bên cạnh đó, những nhân tố mới như Cá hay Yiwei sau một mùa giải Đấu Trường Danh Vọng và Giải vô địch Liên Quân Mobile thế giới (AWC) đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng chinh phục những thành tích mới. Saigon Phantom sẽ thử nghiệm đội hình mới trong trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Và cuộc chạm trán Team Flash sẽ là cơ hội thử sức cho các tuyển thủ trẻ.

Về phía Team Flash, sau thất bại tại kỳ AWC vừa qua, đội quyết định trở lại với khung đội hình cũ. Với dàn tuyển thủ sở hữu kỹ năng cá nhân tốt cùng kinh nghiệm thi đấu, Team Flash sẵn sàng trở lại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 để tạo lập những chiến tích mới.

Trong ngày khai màn giải đấu, khán giả có thể theo dõi màn so tài hấp dẫn giữa Saigon Phantom và Team Flash, đồng thời nhập giftcode để nhận những phần quà giá trị.

Cụ thể, mỗi ván đấu đều có một giftcode chứa phần quà hấp dẫn. Riêng ván đấu thứ 3 là giftcode giới hạn lượt nhập với phần thưởng là rương trang phục đặc biệt.

Dau Truong Danh Vong mua dong 2021,  giai dau anh 4

Tâm điểm của vòng một là trận đấu giữa Saigon Phantom và Team Flash.

Ngoài Saigon Phantom - Team Flash, khán giả có cơ hội theo dõi trận đấu giữa V Gaming - Heavy trong ngày mở màn.

Với những trận đấu thú vị cùng quà tặng hấp dẫn, ngày khai mạc của Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021 hứa hẹn mang đến những cảm xúc bùng nổ cho người xem, khởi đầu cho một mùa giải hấp dẫn. Giải đấu chính thức khai mạc lúc 18h ngày 11/9. Khán giả có thể nhập giftcode tại trang chủ Liên Quân để nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm