Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu súng tại phòng khám ở Mỹ, 3 người chết

Một vụ đấu súng vừa xảy ra ở phòng khám tại thành phố Colorado Springs, bang Colorado, khiến ít nhất một cảnh sát và hai người dân thiệt mạng.

Cảnh sát đưa hai phụ nữ rời khỏi hiện trường. Ảnh: Reuters

Cảnh sát ngay lập tức đến phòng khám Planned Parenthood sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp về một vụ tấn công bằng súng vào trưa ngày 27/11 theo giờ địa phương. 

Theo CBS News, tay súng đã tấn công ngay sau khi xông vào phòng khám có bảo vệ canh gác bên ngoài. Nhà điều tra cho rằng nghi phạm có thể sử dụng cả chất nổ.

Người phát ngôn cảnh sát Catherine Buckley cho biết, tại đây, họ đã chạm trán nghi phạm. "Một đấu súng đã xảy ra giữa hai bên", bà Buckley nói. 4 cảnh sát và một số người dân bị thương sau sự việc.

CNN dẫn thông tin từ tài khoản Twitter của cảnh sát Colorado cho hay một cảnh sát đã thiệt mạng. Hai người dân cũng được xác nhận là không qua khỏi vì những vết thương nặng sau vụ đấu súng.

Reuters cho biết, hai bệnh viện trong khu vực nói họ đã tiếp nhận 9 bệnh nhân từ vụ tấn công. Tuy nhiên, Buckley cho rằng con số thật sự có thể cao hơn, do chưa phải tất cả người bị thương đều đã được đưa đến cơ sở y tế.

Nghi phạm đã bị bắt và tạm giam để chờ lấy lời khai. Cảnh sát chưa công bố nguyên nhân vụ tấn công. Cục Điều tra Liên bang (FBI), Cơ quan kiểm soát vũ khí và chất nổ Mỹ đang hỗ trợ lực lượng an ninh địa phương điều tra sự việc.

Xả súng trong công viên ở Mỹ, 16 người bị thương

Ít nhất 16 người bị thương trong vụ xả súng vào một bữa tiệc được tổ chức ngoài công viên ở New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm