Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu hiệu rạn nứt của Kanye West và tình mới

Bạn gái Kanye West có những động thái đáng ngờ sau khi nam rapper tuyên bố muốn trở về bên Kim Kardashian.

Daily Mail đưa tin ngày 14/2, diễn viên Julia Fox xóa hết ảnh tình cảm với Kanye West trên tài khoản cá nhân. Cô đồng thời nhấn thích bài đăng mới của Kim Kardashian - tình cũ của người yêu.

Theo nguồn tin, người đẹp gốc Italy một mình rời khỏi sân bay Los Angeles, Mỹ trước đó một ngày. Fox mang khẩu trang nhưng để lộ đôi mắt mệt mỏi, đỏ ửng như mới khóc. Xâu chuỗi những chi tiết trên, khán giả đặt nghi vấn cặp sao có thể đã chia tay.

Kanye West chia tay ban gai anh 1

Julia Fox xuất hiện một mình ở sân bay Los Angeles. Ảnh: Daily Mail.

Hình ảnh buồn bã của Julia Fox được các tay paparazzi cung cấp sau khi Kanye West khuấy đảo mạng xã hội. Anh liên tục đăng bài chỉ trích, khiêu khích Pete Davidson, bạn trai mới của Kardashian. Ngày 11/2, West chia sẻ ảnh cùng các con và vợ cũ kèm dòng chú thích: "Xin Chúa hãy mang gia đình con về bên nhau".

Ở bài viết khác, rapper tỷ phú còn gắn thẻ vợ cũ và bày tỏ mong muốn được cùng Kim đi xem trận đấu Super Bowl.

Theo Daily Mail, trong khi West đến sân vận động SoFi, Los Angeles xem giải đấu bóng bầu dục, Julia Fox dành cuối tuần chăm sóc con trai Valentino 13 tuổi. Cả hai đã không xuất hiện cùng nhau nhiều ngày liền.

Julia Fox hẹn hò Kanye West từ đêm Giao thừa. Nữ diễn viên bày tỏ trên Interview Magazine: "Tôi sốc trước cử chỉ ân cần của Ye. Anh ấy thuê cả dãy phòng khách sạn treo đầy quần áo. Tôi không biết bằng cách nào Ye có thể hoàn thành mọi thứ cùng lúc. Được gặp và hẹn hò với Ye là giấc mơ của mọi cô gái. Trong khoảnh khắc ấy, tôi cứ ngỡ mình là Cinderella".

New York Post cho biết West kiểm soát mọi thứ của Fox như cách anh từng làm với Kardashian, nhất là trong vấn đề ăn mặc. Rapper muốn tình mới xuất hiện bằng trang phục, phong cách anh lựa chọn.

Lý do Eminem quỳ gối trên sân khấu Super Bowl

Hành động của rapper huyền thoại thể hiện thái độ phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc.

Thói quen thay đổi cuộc đời Kim Kardashian

Kim Kardashian chỉ ngủ 5 tiếng mỗi ngày nhưng cô vẫn khỏe mạnh nhờ chế độ tập luyện, ăn uống lành mạnh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm