Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu HD Android giá tốt có khả năng hát karaoke

Có giá 2.990.000 đồng, thấp hơn so với một số sản phẩm cùng loại bán trên thị trường, tuy nhiên Kiwi Evo được tích hợp nền tảng Android hoàn thiện và có nhiều tính năng hấp dẫn.

Thị trường đầu phát Android - thiết bị giúp biến một chiếc TV thường thành Smart TV - đang thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, với đa dạng chủng loại sản phẩm và giá tiền. Điểm chung của các sản phẩm đang bán trên thị trường hiện nay là cấu hình phần cứng hầu như không có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, sự hoàn thiện về mặt giao diện, phần mềm, khả năng hỗ trợ khách hàng và các tính năng bên trong sản phẩm thì mỗi loại một khác.

Kiwi Evo có giá 2.990.000 đồng.
Kiwi Evo có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc modem máy tính, giá bán 2.990.000 đồng.

Kiwi Evo là chiếc đầu phát HD chạy Android sở hữu cấu hình thuộc vào hàng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, với CPU lõi tứ, RAM 1 GB, ROM 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32 GB. Phiên bản hệ điều hành Android cài sẵn trên thiết bị này là 4.2.2. Thiết kế của chiếc đầu phát HD Android này khá ấn tượng và bắt mắt, với các đường cong mềm mại, độc đáo, có tác dụng trang trí khá tốt.

Điểm độc đáo tạo nên ưu thế cho Kiwi Evo so với các đối thủ trên thị trường là sản phẩm này kết hợp được những ưu điểm của các đầu phát HD truyền thống với thế mạnh của các đầu phát Android thế hệ mới. Theo đó, giao diện người dùng được đơn giản hóa hết mức, giúp cho những người bình thường sử dụng lần đầu tiên cũng cảm thấy hết sức dễ dàng. Ngoài ra, máy hoạt động ổn định, có khả năng tùy biến cao.

Nhà cung cấp đã cài sẵn khá nhiều ứng dụng giải trí quen thuộc và hấp dẫn trên Kiwi Evo, như HayhayTV, HDViet, VuaHD, Zing MP3... với kho phim và nhạc trực tuyến khổng lồ, cùng một loạt các ứng dụng khác được phân chia theo từng đối tượng người dùng, như Góc của bé, Góc ông bà, Góc của mẹ, Góc của cha, Góc gia đình... Ngoài ứng dụng hát karaoke trực tiếp trên máy, người dùng có thể kết nối với đầu karaoke và hệ thống âm thanh ngoài để sử dụng kho bài hát lớn hơn, với những bài hát mới được cập nhật đầy đủ. Người dùng cũng có thể cài thêm bất cứ ứng dụng ưa thích nào từ chợ ứng dụng Google Play, như cách họ vẫn thường làm trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Kiwi Evo.
Giao diện trực quan, dễ sử dụng với các ứng dụng được phân chia theo chủ đề, phù hợp với từng đối tượng người dùng.

Với Kiwi Evo, người dùng có thể kết nối trực tiếp với ổ cứng ngoài để xem những bộ phim HD ưa thích của mình trên màn hình TV. Điểm đặc biệt giúp Kiwi Evo "ăn đứt" những chiếc đầu phát Android đang bán trên thị trường là giao diện sử dụng khi xem phim bằng ổ cứng ngoài cực đơn giản và giống hệt với những chiếc đầu phát HD truyền thống. Nó có thể hiển thị đầy đủ poster phim, bìa đĩa, tóm tắt phim và các thông tin, điểm số, đánh giá... đi kèm với từng bộ phim - chức năng mà nhiều loại đầu phát Android khác không làm được.

Không những vậy, Kiwi Evo là một trong số ít đầu HD trên thị trường hỗ trợ các định dạng file hình ảnh chất lượng cao như 3D ISO, Bluray ISO Full Menu, hỗ trợ pass-through âm thanh DTS qua cổng optical. Điều này có nghĩa, những định dạng âm thanh, hình ảnh cao nhất đều có thể được xử lý và đưa đến cho người dùng những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời. Nhà cung cấp cũng cho biết, kho phim và nhạc trực tuyến sẽ liên tục được cập nhật, để mang đến cho người dùng những nội dung mới nhất.

Hiện tại, chiếc đầu phát HD chạy Android này đang được bán với giá 2.990.000 đồng, tặng kèm một chuột không dây.

Quân An

Bạn có thể quan tâm