Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu DoTA 2 và thi ép xung hướng đến triển lãm CES 2014

16 đội game eSports chuyên nghiệp sẽ tham gia tranh giải thưởng trị giá 50.000 USD bằng tiền mặt. 5 người vào chung kết sẽ so tài về ép xung bộ nhớ cực đại. Trận chung kết của cả hai cuộc thi sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra CES 2014.

Đó là những thông tin đáng chú ý nhất về hai cuộc thi đấu toàn cầu do hãng sản xuất bộ nhớ độc lập Kingston tổ chức, nhằm minh chứng rõ hơn cho những hỗ trợ và cam kết của họ đối với giải đấu eSport và cộng đồng người hâm mộ, cũng là để chào đón triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2014.

Vòng chung kết cuộc thi ép xung sẽ được tổ chức trong suốt triển lãm CES 2014.

Giải đấu HyperX DotA 2 thu hút 16 đội game chuyên nghiệp hàng đầu thế giới tranh tài, nhằm sở hữu giải thưởng giá trị 50.000 USD tiền mặt. Vào ngày 7/10, HyperX sẽ bắt đầu cuộc thi ép xung toàn cầu. Trận chung kết của cả hai cuộc thi sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra CES 2014 tại Las Vegas, bang Nevada, Hoa Kỳ.

Giải đấu HyperX DotA 2 giữa 16 đội để sở hữu giải thưởng lên đến 50.000 USD tiền mặt sẽ diễn ra trong tháng này. Thêm 40.000 USD nữa sẽ được chi trả cho vé máy bay và khách sạn cho bốn đội lọt vào bán kết tiếp tục tranh tài tại Las Vegas giành quyền vào chung kết. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trên 3 bản đồ đỉnh nhất, và tất cả đều được truyền hình trực tiếp để người hâm mộ có thể theo dõi quá trình thi đấu của đội mình yêu thích.

Hợp tác với HWBOT, website thông tin hàng đầu dành cho các chuyên gia ép xung và tín đồ đam mê hiệu năng, người dự thi sẽ so tài bằng cách đăng các kết quả benchmark cao nhất của mức ép xung cực đại, Super PI và Intel XTU. Bắt đầu từ ngày 7/10, cuộc thi sẽ diễn ra dưới hình thức đánh giá trực tuyến trong suốt bốn tuần. Người chiến thắng sẽ được bầu chọn hàng tuần và năm người lọt vào vòng chung kết sẽ so tài tại CES 2014 vào tháng 1 năm sau. Ở vòng chung kết, toàn bộ linh kiện sẽ được tài trợ bởi Kingston và các đối tác Asus, Cooler Master và Intel.

P.T

Bạn có thể quan tâm