Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Dấu ấn top 3 tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu của Cô Gái Hà Lan

150 năm theo đuổi triết lý nuôi dưỡng từ thiên nhiên, FrieslandCampina trở thành tập đoàn dinh dưỡng đầu tiên nằm trong top 3 bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng (ATNI).

Sau 150 năm theo đuổi triết lý nuôi dưỡng từ thiên nhiên, FrieslandCampina - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan - là tập đoàn dinh dưỡng đầu tiên nằm trong top 3 theo bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng (ATNI) năm 2021.

Đóng góp lớn cho ngành sữa bản xứ và góp phần thiết lập tiêu chuẩn ngành sữa thế giới, Cô Gái Hà Lan nhận được sự tin cậy của đông đảo người tiêu dùng. Kết quả top 3 toàn cầu theo bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng (Access to Nutrition Initiative - ATNI) là nền tảng để Cô Gái Hà Lan tiếp tục mục tiêu “mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới” và “vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.

Tập đoàn FrieslandCampina - doanh nghiệp sở hữu nhãn sữa Cô Gái Hà Lan chính thức vào top 3 bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng năm 2021. Đây là “trái ngọt” trong hành trình thực hiện cam kết dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng, cũng là sự công nhận đóng góp của hãng sữa 150 năm tuổi trong việc giải quyết các thách thức toàn cầu.

Co Gai Ha Lan,  FrieslandCampina anh 1

Lấy triết lý “nuôi dưỡng từ thiên nhiên” và “cải tiến liên tục” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh, FrieslandCampina nói chung, Cô Gái Hà Lan nói riêng triển khai thành công 4 trọng tâm: Mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới; Mở rộng tiếp cận dinh dưỡng; Truyền thông có trách nhiệm và minh bạch; Giáo dục về dinh dưỡng, lối sống khỏe mạnh cho cộng đồng.

Co Gai Ha Lan,  FrieslandCampina anh 5

Bằng kinh nghiệm 150 năm trong ngành sữa kết hợp các thành tựu khoa học dinh dưỡng, Cô Gái Hà Lan không ngừng đầu tư và phát triển các sản phẩm an toàn hơn chuẩn 11 lần, tự nhiên và thuần khiết, cân bằng dinh dưỡng theo nhu cầu của người tiêu dùng địa phương.

Tuân theo khuyến nghị của bộ tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu (FrieslandCampina Global Nutrition Standard), Tập đoàn FrieslandCampina thực hiện chương trình “Dinh dưỡng tốt hơn cho sản phẩm”. Để chương trình này được thực hiện hiệu quả và bền vững, Tập đoàn và nhãn sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện các nghiên cứu về dinh dưỡng như SEANUTS ở khu vực Đông Nam Á, cùng những chương trình nâng cấp và cải tiến dinh dưỡng ở các quốc gia khu vực châu Phi.

Co Gai Ha Lan,  FrieslandCampina anh 8

Để thực hiện chương trình mở rộng tiếp cận dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina cụ thể hoá mục tiêu bằng những chỉ tiêu cũng như mốc thời gian thực hiện. Cụ thể, tập đoàn FrieslandCampina đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ ấn định mức giá phù hợp túi tiền cho ít nhất 50% danh mục sữa và 15% lượng sản phẩm bán ra

“Mang nguồn dinh dưỡng đến nhiều người hơn” là cách Cô Gái Hà Lan đóng góp vào việc duy trì sức khỏe, cũng như bổ sung dinh dưỡng cho người dân mọi lứa tuổi trong suốt 150 năm có mặt trên thế giới và 25 năm hiện diện tại Việt Nam.

Co Gai Ha Lan,  FrieslandCampina anh 9

Hướng đến việc nâng cao kiến thức dinh dưỡng và xây dựng lối sống năng động, Cô Gái Hà Lan phối hợp Vụ Giáo dục và Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Chương trình mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa, bổ ích cho các em học sinh tiểu học cũng như giúp thế hệ tương lai phát triển toàn diện, xây dựng bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng đối diện và vượt qua thử thách để trưởng thành hơn mỗi ngày.

Video - Cô Gái Hà Lan 'vì một Việt Nam vươn cao vượt trội' 25 năm Cô Gái Hà Lan thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, lấy đó làm kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội

Co Gai Ha Lan,  FrieslandCampina anh 13

Luôn lấy người tiêu dùng làm trung tâm, truyền thông có trách nhiệm là một trong 4 trọng tâm hành động của Cô Gái Hà Lan. Thương hiệu thực hiện chính sách quảng cáo sản phẩm phù hợp từng phương tiện truyền thông, đồng thời cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch trên nhãn mác để người tiêu dùng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Không ngừng nỗ lực theo đuổi giá trị an toàn, đồng nhất chất lượng trong suốt 150 năm, mỗi yếu tố kể trên đều góp phần không nhỏ vào hành trình cải tiến liên tục của Cô Gái Hà Lan và đóng góp vào việc phát triển, cải thiện dinh dưỡng toàn cầu của Quỹ Tiếp cận Dinh dưỡng (Access to Nutrition Foundation).

Giang Chi Anh

Đồ họa: An Du

Bình luận

Bạn có thể quan tâm