Dấu ấn trên chặng đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
6 kết quả phù hợp
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
Kết quả báo cáo SEANUTS II cho thấy “gánh nặng gấp ba” về dinh dưỡng, trong đó nổi bật là tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 12 tuổi tại Đông Nam Á.
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
150 năm theo đuổi triết lý nuôi dưỡng từ thiên nhiên, FrieslandCampina trở thành tập đoàn dinh dưỡng đầu tiên nằm trong top 3 bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng (ATNI).
Từ thế kỷ 18, Hà Lan đã sở hữu các nông trại và nhà máy sữa hoạt động bài bản. Dựa trên nền tảng đó, qua 150 năm, Cô Gái Hà Lan đã đưa chuẩn mực này từ phạm vi quốc gia ra quốc tế.