Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn sau 2 năm phát triển của Hyundai An Phú

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Hyundai An Phú đã tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng sau 2 năm đi vào hoạt động.

Thành lập năm 2018, Hyundai An Phú là một công ty thành viên của hệ thống MPC Auto, trực thuộc Tập đoàn MPC Group - doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics. Nhờ chiến lược phát triển hiệu quả, công ty đã tạo dấu ấn riêng, trở thành đại lý chuyên cung cấp xe ôtô Hyundai chính hãng và uy tín tại khu vực TP.HCM.

Không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để thúc đẩy doanh số, Hyundai An Phú đã lên kế hoạch xây dựng và phát triển showroom 3S trong năm 2021. Showroom này có quy mô 10.000 m2, nằm tại trục đường Võ Chí Công, quận 2, TP.HCM. Dự kiến thời gian hoàn thành và đưa vào hoạt động của cơ sở mới là quý I/2021.

Showroom 3S được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng tốt các dịch vụ: Bán hàng (Sales), bảo hành - bảo dưỡng (Service), phụ tùng chính hãng (Genuine spare-parts).

Trong năm 2020, Hyundai An Phú đã thực hiện nhiều sự kiện nổi bật, mang đến trải nghiệm về các dòng xe Hyundai cho người tiêu dùng. Trong đó, chuỗi sự kiện “Khám phá và cảm nhận New Accent 2021” tại Showroom 1S và Showroom 2S đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Nối tiếp thành công từ phiên bản 2018, New Accent nhanh chóng trở thành một trong những mẫu sedan hấp dẫn nhất trong phân khúc hạng B, mang nhiều nét đột phát từ thiết kế đến động cơ, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc vào năm 2021.

Giám đốc Kinh doanh Hyundai An Phú - ông Trần Quang Vũ Đạt - cho biết: "Với tầm nhìn vươn cao và vươn xa, mục tiêu của chúng tôi trong năm 2021 không chỉ là đứng top đầu về doanh số bán hàng, mà còn là trở thành đại lý Hyundai có chuỗi showroom lớn mạnh nhất khu vực miền Nam".

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ quy mô hoạt động, cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên, Hyundai An Phú tự tin mang lại trải nghiệm thoải mái và hài lòng dành cho khách hàng khi lựa chọn xe Hyundai chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Hyundai An Phú - đại lý ủy quyền chính thức của TC Motor

Showroom 1S: 5A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Showroom 2S: 1052 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Showroom 3S: Đường D2, KCN Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM

Website: anphuhyundai.com.vn | Hotline: 0981341111

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm