Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink

Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.

Trang phục, mỹ phẩm và giày dép của nhãn hàng Dior xuất hiện liên tục trong MV mới của Jisoo.

Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo luôn xuất hiện trước công chúng với trang phục của nhà mốt này. Mới đây, cô gây chú ý khi mặc chiếc váy cúp ngực tím đến dự buổi ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của nhãn hàng tại Paris (Pháp).

Thành viên BlackPink cũng ghé thăm xưởng thiết kế với tư cách gương mặt đại diện của nhãn hiệu.

Đáng chú ý, trong MV solo đầu tay FLOWER (ra mắt ngày 31/3), Jisoo cũng diện nguyên cây đồ và khéo léo quảng cáo cho mỹ phẩm Dior.

dior jisoo anh 1dior jisoo anh 2
dior jisoo anh 3

Jisoo cầm trên tay món mỹ phẩm của Dior để quảng bá cho thương hiệu.

Mỹ phẩm

Là đại sứ Dior Beauty, Jisoo tham gia nhiều dự án truyền thông của thương hiệu này.

Trong sinh nhật thành viên BlackPink vào tháng 1/2023, ngành hàng mỹ phẩm của nhà mốt Dior đã trình làng dòng son mới Addict Lip Glow.

Đây là sản phẩm làm đẹp lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong sáng và phong cách makeup tự nhiên của Jisoo. Ngày sinh nhật của cô cũng được sử dụng để đặt tên mã dòng son mới.

Trong giây thứ 15 MV FLOWER, Jisoo cầm trên tay một món mỹ phẩm đến từ Dior, tranh thủ quảng cáo cho nhãn hàng. Khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi trước gương cầm hộp mỹ phẩm trắng gây ấn tượng với khán giả.

Trước Jisoo, Rihanna cũng tận dụng 3 giây “dặm phấn” trên sân khấu Super Bowl Halftime Show 2023 để quảng bá cho thương hiệu Beauty Fenty. Khoảnh khắc này đã đem về cho nhãn hàng 5,6 triệu USD MIV (giá trị truyền thông).

dior jisoo anh 4

Dior Beauty giới thiệu dòng son mới Addict Lip Glow để kỷ niệm sinh nhật của đại sứ Jisoo. Ảnh: Dior.

dior jisoo anh 5dior jisoo anh 6
dior jisoo anh 7

Jisoo diện nguyên cây đồ đen của thương hiệu Dior trong MV solo đầu tay.

Cây trang phục đen

Bộ đồ ren đen được đánh giá là phù hợp với phong cách quyến rũ, thanh lịch của Jisoo. Sải bước tại hành lang khách sạn trong MV, cô thu hút sự chú ý với thần thái lạnh lùng, cuốn hút.

Được biết, Jisoo diện cả cây trang phục của nhà mốt Dior. Chiếc áo ren ngắn tay xuyên thấu tạo khoảng hở vừa đủ, có giá 3.900 USD.

Chân váy phồng xòe tôn vinh vẻ đẹp tiểu thư của thành viên BlackPink. Mẫu váy này có mức giá lên đến 12.500 USD.

Cuối cùng, để hoàn thiện outfit, nữ ca sĩ phối thêm một chiếc corset da tạo điểm nhấn ở phần eo. Giá thành của món đồ là 2.299 USD.

Như vậy, tổng giá trị bộ đồ Dior được Jisoo diện trong MV FLOWER lên tới gần 20.000 USD. Nhằm tôn vinh trang phục của nhãn hàng, Jisoo chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc xoăn lọn đơn giản.

dior jisoo anh 8

Áo ren và chân váy xòe của Jisoo là thiết kế của nhà mốt Dior. Ảnh: Dior.

dior jisoo anh 9dior jisoo anh 10
dior jisoo anh 11

Jisoo mặc váy trắng và giày cao gót đồng màu đến từ nhãn hàng Dior.

Giày cao gót trắng

Ở đầu MV, Jisoo gây ấn tượng với outfit trắng tinh khôi. Cô mặc một chiếc váy hai dây trắng theo phong cách Lolita. Thiết kế này tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của nữ ca sĩ.

Thành viên BlackPink sử dụng phương pháp phối đồ white-on-white. Cô kết hợp mẫu váy ngắn với tất và giày cao gót đồng màu.

Được biết, phụ kiện mà giọng ca FLOWER lựa chọn là mẫu giày huyền thoại J'adior Slingback Pump của nhà mốt Dior. Đôi guốc có giá trị lên tới 1.200 USD.

dior jisoo anh 12

Đôi J'adior Slingback Pump có mức giá 1.200 USD được Jisoo sử dụng trong MV. Ảnh: Dior.

10 outfit cắt xẻ, nữ tính của Jisoo BlackPink trong MV mới

Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Thoi trang 'dam tau' len ngoi hinh anh

Thời trang 'đắm tàu' lên ngôi

0

Mái tóc ướt, trang phục sờn rách, cắt xẻ đang được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng. Phong cách "đắm tàu" lên ngôi trên sàn diễn thời trang và sân khấu ca nhạc.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm