Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Dấu ấn đậm nét của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp

Sun Property để lại dấu ấn trên thị trường BĐS cao cấp với những dự án có kiến trúc độc đáo, cùng hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí chuẩn quốc tế.

Là thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sun Group, Sun Property ngày càng củng cố vị thế trên thị trường địa ốc. Các sản phẩm của Sun Property trở nên khác biệt nhờ sự kết hợp của tinh hoa văn hóa, kiến trúc độc bản và giá trị bền vững.

Tuyên ngôn về BĐS cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng

Trên thị trường địa ốc, Sun Property là một trong những đơn vị đầu tiên đi sâu khai thác phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Sự lựa chọn này phù hợp với định hướng phát triển hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí quy mô quốc tế của Sun Group.

Với 3 trụ cột là Sun Hospitality Group - lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Sun World - lĩnh vực vui chơi giải trí, Sun Property - lĩnh vực BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, suốt 15 năm qua, Sun Group bền bỉ góp sức đưa những điểm đến còn say ngủ khắp 3 miền thành điểm sáng trên bản đồ du lịch.

BDS cao cap,  BDs nghi duong anh 1

Sun Group cập nhật các xu thế BĐS cao cấp.

Phát triển BĐS cao cấp phục vụ khách hàng thượng lưu, Sun Property tạo nên sân chơi riêng. Với việc số lượng người giàu và siêu giàu của Việt Nam đang tăng nhanh, sân chơi này sẽ ngày càng rộng mở. Theo Knight Frank, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2014-2024.

Bên cạnh chuỗi dự án BĐS, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management để đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao, phù hợp với từng tính chất khu đô thị. Sun Property tập trung phát triển kinh doanh thương mại, hỗ trợ các chủ sở hữu vận hành, cho thuê BĐS, hướng tới xây dựng môi trường sống, nghỉ dưỡng 5 sao. Cùng với đó là môi trường kinh doanh thương mại sầm uất, phồn hoa; góp phần gia tăng giá trị cho BĐS.

Bằng lối đi khác biệt, BĐS Sun Property có được vị thế tốt trong thị trường cao cấp. Các dự án thương hiệu Sun Property ra mắt trong 2 năm dịch bệnh đều được thị trường đón nhận.

Có thể kể đến Sun Tropical Village ở Bãi Kem (Phú Quốc) - dự án ghi nhận 100% quỹ căn được đăng ký đặt chỗ ngay 2 lần đầu giới thiệu tới khách hàng thân thiết. Hay Sun Grand Boulevard tại Thanh Hóa ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ tới 97% các căn shophouse thuộc 4 phân khu đầu tiên sau hơn một tháng ra mắt. Sun Riverside Village (Thanh Hóa) cũng để lại ấn tượng với 100% sản phẩm thuộc ba phân khu ra mắt đầu tiên được đăng ký đặt chỗ chỉ trong 2 tháng.

Với loạt sản phẩm khắp ba miền, Sun Property tạo nên một tuyên ngôn riêng: BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng sẽ luôn thăng hoa khi các nhà phát triển tạo nên được những dự án xứng tầm.

Kiên định với ba giá trị cốt lõi

Ngoài kiên định tiêu chí “Chất lượng - đẳng cấp - khác biệt” của Sun Group, Sun Property sở hữu riêng 3 giá trị cốt lõi, tạo nên lợi thế cạnh tranh tốt.

Thứ nhất là giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Mang sứ mệnh làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng, Sun Group kiên định chiến lược đầu tư “thâm canh” khác biệt. Chiến lược này đòi hỏi tầm tư duy dài hạn, bài bản và tiềm lực dồi dào.

Hàng loạt công trình, dịch vụ cao cấp đều được Sun Property đầu tư xây dựng với sự liên kết chặt chẽ, tương hỗ. Đồng thời, đơn vị không ngừng bồi đắp công trình, trải nghiệm mới, thu hút ngày càng nhiều du khách, mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu. Do đó, sở hữu BĐS Sun Property là nhận về cả một hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô quốc tế.

BDS cao cap,  BDs nghi duong anh 4

Bất động sản Sun Property nhận giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group.

Thứ hai, Sun Property được nâng tầm từ Sun Group để trở thành nhà phát triển BĐS có tư duy duy mỹ và mang tầm quốc tế. Theo đó, các dự án đều chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc, tinh hoa nghệ thuật, kiến trúc nhân loại, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, BĐS Sun Property có lợi thế khi được đặt tại những vị trí đẹp như Bãi Kem, Phú Quốc - top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh; Mũi Ông Đội - rẻo đất có hai mặt biển… Hay tại Quảng Ninh có Sun Onsen Village - Limited Edition tọa lạc giữa nơi sơn thủy hữu tình của núi đồi Quang Hanh, đón trọn mạch nguồn khoáng nóng nổi tiếng.

Tại Thanh Hóa, Sun Property mang đến dự án Sun Riverside Village. Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại đây nằm bên trục quốc lộ 45, kết nối biển Sầm Sơn tới du lịch núi rừng Bến En. Đây là vị trí tâm điểm của hệ sinh thái Sun Group xứ Thanh.

BDS cao cap,  BDs nghi duong anh 5

Sun Property sẽ phát triển dự án khu đô thị kiểu mẫu tại Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh.

Thứ 3 là giá trị bền vững được tạo nên từ tiềm năng và nội lực trong mỗi sản phẩm, giúp nâng cao giá trị sống và tăng khả năng sinh lời dài hạn. BĐS Sun Property đem đến trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt, nâng tầm giá trị sống tại những kiệt tác kiến trúc ở các vị trí độc tôn.

Đó là những lợi ích khi sở hữu “tấm passport” trở thành cư dân đảo Hòn Thơm với dự án Hon Thom Paradise Island, sở hữu và nghỉ dưỡng tại các tòa tháp cao tầng Sun Grand City Hillside Residences ở Phú Quốc. Hay văn hóa tắm khoáng nóng chuẩn Nhật nâng niu thân - tâm - trí - sắc - diện Sun Beauty Onsen, Thanh Hóa cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua. Sắp tới, Sun Property tiếp tục kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, mang chất sống tinh hoa đến thành phố Đà Nẵng…

Không chỉ nâng tầm giá trị sống, BĐS Sun Property có tiềm năng sinh lời nhờ triển vọng kinh doanh, cho thuê ở những tâm điểm du lịch lớn. Việc sở hữu BĐS ở các trọng điểm du lịch này chính là nắm trong tay mặt bằng, không gian kinh doanh dịch vụ thương mại, lưu trú giàu tiềm năng hút khách.

Theo đại diện Sun Property, một trong những yếu tố giúp đơn vị củng cố vị thế trên thị trường là sức sáng tạo không ngừng, cập nhật thường xuyên các xu thế BĐS cao cấp.

“Sun Group là một trong những tập đoàn lớn tiên phong đầu tư vào những khu vực lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Quốc,… Tập đoàn gặt hái được nhiều thành công với phân khúc BĐS hạng sang hướng đến phục vụ khách hàng cao cấp. Chúng tôi tin rằng phân khúc BĐS cao cấp tại Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra lợi nhuận, giá trị cao, nhất là khi đầu tư vào những BĐS bài bản như của Sun Group”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, nhận định.

Sự kiện triển lãm giới thiệu hệ sinh thái Sun Group và Sun Property với chủ đề “Kiến tạo kiệt tác” sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tại Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong, thành phố Hải Phòng. Đây là sự kiện quy mô, mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về hành trình “kiến tạo kiệt tác” của Sun Group và thương hiệu Sun Property suốt 15 năm qua.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm