Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt xe qua Grab, người phụ nữ được vé xem UEFA Champions League

Có trong tay tấm vé dự trận chung kết UEFA Champions League giữa Liverpool và Tottenham là điều mơ ước của nhiều tín đồ bóng đá.

“Tôi thể không tin giữa hàng triệu người Việt Nam dùng Grab hàng ngày, mình lại may mắn có trong tay tấm vé xem chung kết Champions League. Tuy không phải tín đồ bóng đá chính hiệu, tham dự một giải đấu châu Âu quy tụ các đội mạnh như Cup C1 từ lâu đã nằm trong kế hoạch nhất định phải làm của vợ chồng tôi. Và cơ hội này đã hiện thực hoá ước mơ đó”, chị Nguyễn Thị Thu Trang (quận Bình Thạnh, TP.HCM ) còn nguyên cảm xúc bất ngờ như lần đầu nhận tin đến Madrid.

Khoảng một tuần trước, chị Trang nhận được cuộc gọi từ Grab thông báo trúng giải nhất trong quá trình dùng thẻ Mastercard thanh toán khi đặt xe qua ứng dụng của hãng. Phần thưởng của chị là chuyến đi đến Madrid xem trực tiếp trận chung kết Champions League giữa giữa Liverpool và Tottenham. Từng nhận được nhiều cuộc gọi tương tự, chị Trang không khỏi hoài nghi, chỉ đến khi thấy thư điện tử từ Grab xác nhận thông tin, chị mới vỡ oà tin đó là sự thật.

Grab anh 1
Chị Thu Trang bất ngờ nhận được vé xem chung kết Champions League.

Đem tin vui chia sẻ trên mạng xã hội, chị Trang nhận được hàng loạt lời chúc mừng và cuộc gọi hỏi thăm từ bạn bè, người quen. Nhiều người trong số đó là tín đồ bóng đá rất muốn sở hữu tấm vé như chị nhưng không có cơ hội.

“Tôi sử dụng dịch vụ của Grab từ khi có mặt tại Việt Nam và thường xuyên thanh toán bằng Mastercard vì vừa tiện lợi, vừa hạn chế rủi ro rơi hoặc mất khi dùng tiền mặt. Tuy nhiên, tôi không nghĩ nhờ vậy mà nhận được giải thưởng lớn đến như vậy”, chị Trang chia sẻ.

Cũng theo chị Trang, giải thưởng lần này đã xoá đi định kiến bấy lâu của chị về chương trình do các nhãn hàng tổ chức. Trước đây, chị luôn cho rằng sẽ không có giải thưởng thực sự được trao hoặc không tìm ra người trúng giải. Đến hiện tại, chị lại trở thành người mình cho rằng không có trước đó.

Grab anh 2
Chị Thuỳ Trang nằm trong số 5 người nhận giải khuyến khích với quà tặng là chiếc giày có chữ ký của Messi.

May mắn nằm trong top 5 nhận giải khuyến khích với phần thưởng là chiếc giày có chữ ký của Messi, chị Thuỳ Trang (quận 1, TP.HCM) rạng rỡ kể mình hâm mộ danh thủ này từ lâu: “Messi tuy thấp người nhưng không thấp ý chí. Tôi theo dõi danh thủ này từ lâu và rất khâm phục tài năng, nỗ lực vươn lên của anh. Vì vậy, nhận được chiếc giày có chữ ký của thần tượng khiến tôi rất hạnh phúc”.

Chị Thuỳ Trang bộc bạch dù không góp mặt trong trận chung kết sau thất bại trước Liverpool, Messi vẫn xứng đáng được thế giới ghi nhận bởi những gì đã làm được từ đầu mùa giải.

Còn anh Phạm Nguyễn Anh Huy (quận Tân Bình, TP.HCM) lại là fan của CR7 từ hồi đá cho Real Madrid. Anh cũng nằm trong số 5 người nhận giải khuyến khích từ Grab và Mastercard với chiếc giày có chữ ký của danh thủ Ronaldo.

Grab anh 3
Anh Huy có trong tay chiếc giày có chữ ký của danh thủ Ronaldo.

“Sống ở Australia 10 năm đã hình thành cho tôi thói quen thanh toán bằng thẻ từ lâu và theo tôi về Việt Nam, cả khi di chuyển bằng xe công nghệ. Tôi thực sự bất ngờ khi nhận giải này và sẽ chia sẻ lên trang cá nhân thành quả nhờ chọn hãng xe công nghệ này”, anh Huy nói.

Chương trình tích điểm nhận giải đến xem chung kết UEFA Champions League do Mastercard và Grab kết hợp tổ chức, nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho các tín đồ túc cầu tại Việt Nam.

Từ 25/3 đến 14/4, khi thanh toán các dịch vụ của Grab bằng thẻ Mastercard, người dùng sẽ nhận được một sao sau mỗi giao dịch thành công, tích đủ 8 sao có cơ hội bốc thăm trúng thưởng. Chương trình đã tìm ra chủ nhân của một giải nhất - vé xem trận vé xem trận chung kết UEFA Champions League 2019 tại Madrid; 5 giải khuyến khích - quà tặng có chữ ký của cầu thủ, phát hành độc quyền bởi UEFA Champions League.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Niu giac mo con chu noi Tay Bac hinh anh

Níu giấc mơ con chữ nơi Tây Bắc

0

Nhiều năm, dấu chân của Hoàng Hoa Trung trong hành trình thiện nguyện “Nuôi em” đã rải khắp mọi nẻo đường Tây Bắc, mang cơ hội theo đuổi ước mơ con chữ cho hơn 6.000 trẻ miền cao.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm