Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt xe hợp đồng, xe liên tỉnh qua ứng dụng Havaz

Havaz giúp người dùng chọn vị trí ghế và giường ưng ý, cung cấp lộ trình chuẩn, đảm bảo giờ giấc, mức giá công khai minh bạch và chính xác đến từng kilomet.

Đây là một trong những ứng dụng đặt xe đường dài thông minh đầu tiên tại Việt Nam, dành cho hai nền tảng iOS và Android. Havaz có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi và phù hợp cho mọi đối tượng.

Chỉ mất khoảng 30 giây với các thao tác cơ bản và nhanh gọn trên smartphone, người dùng có thể đặt xe theo theo lộ trình phù hợp mà không cần gọi điện thoại hay ra phòng vé. Hành khách không lo rủi ro mất vé hay lỡ quên mất vị trí chỗ ngồi của mình. Tất cả thông tin liên quan tới hành trình như xác nhận đặt xe, giờ xuất phát, điểm đón, quãng đường, giá… đều được lưu chi tiết trong ứng dụng hoặc thư điện tử xác nhận chuyến đi. Khách hàng chỉ cần đảm bảo smartphone kết nối mạng và mở ứng dụng để tra cứu thông tin vé đã đặt theo hướng dẫn.

Đối với doanh nghiệp vận tải và cơ quan quản lý nhà nước về giao thông, Havaz giúp quản lý chặt chẽ các điều kiện liên quan đến bảo đảm an toàn, từ phương tiện vận tải, người lái xe đến doanh nghiệp vận tải: Lập và điều hành kế hoạch chạy xe, quản lý các mốc thời gian mua xe, bảo dưỡng, bàn giao xe; thời gian hoạt động, tốc độ phương tiện và những lần dừng đỗ; toàn bộ hồ sơ và xếp hạng của lái xe… Mọi thiếu sót, vi phạm về điều kiện an toàn sẽ được kiểm soát, để bảo đảm an toàn giao thông tốt nhất.

Hiện nay Havaz có 3 loại dịch vụ chính: Xe liên tỉnh, xe hợp đồng (với dòng xe đa dạng từ 4 đến 45 chỗ), và dịch vụ sắp ra mắt là Xe sân bay. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn loại xe, hãng xe, dịch vụ phù hợp với chi phí tối ưu. Tất cả xe được sử dụng đều là đời mới, dịch vụ chăm sóc chu đáo trước và sau mỗi hành trình, nhằm đảm bảo sự thoải mái nhất cho hành khách sử dụng.

Ngoài ra, hàng loạt dịch vụ vận tải khác nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách sẽ được cung cấp thêm trong thời gian tới.

Đặc biệt, Havaz có dịch vụ phòng chờ VIP miễn phí cho hành khách, bao gồm những dịch vụ tiện ích như phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống, hoa quả miễn phí; phòng tắm nóng, lạnh có đồ dùng vệ sinh cá nhân riêng biệt; Internet tốc độ cao với phong cách quán cà phê hiện đại…Các điểm trung chuyển trong lộ trình được bố trí hợp lý và thuận tiện, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ trung chuyển tận nhà.

Ứng dụng Havaz cũng sẵn sàng chào đón sự tham gia của các nhà xe, doanh nghiệp khác để mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Điều kiện cần và đủ là các đối tác đảm bảo đủ pháp lý, đào tạo lái xe theo quy trình, và xe thỏa mãn tiêu chuẩn an toàn mà nhà phát triển Havaz đang áp dụng.

Với tiêu chí đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển hành khách, thu gọn mọi dịch vụ vào trong lòng bàn tay, Havaz được kỳ vọng sẽ mang đến cách thức vận chuyển hiện đại, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi dài của người dùng.

Havaz là ứng dụng đặt xe đường dài thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi công ty liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân, với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông và đặt xe tại website / fanpage, hoặc gọi hotline 19006763.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm