Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đất Xanh Miền Trung vào top 10 ‘Doanh nghiệp xuất sắc - uy tín 2017’

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung vừa được nhận giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp xuất sắc - uy tín năm 2017” do Tạp chí Việt Nam Hội nhập & Hội nhà báo Việt Nam trao tặng.

Lễ biểu dương, tôn vinh “Doanh nghiệp xuất sắc của năm” được Tạp chí Việt Nam Hội nhập tổ chức nhằm ghi dấu những thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp, thương hiệu trong năm 2017, đồng thời mở ra cơ hội hội nhập với nền kinh tế ASEAN trong năm 2018. Chương trình đem đến bức tranh tổng thể về sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong năm APEC 2017.

Dat Xanh Mien Trung anh 1
Đại diện Đất Xanh Miền Trung nhận giải thưởng tại sự kiện.

Các doanh nghiệp được xếp loại dựa trên tiêu chí về kết quả sản xuất kinh doanh tăng trưởng trong 3 năm gần đây, năng lực cạnh tranh, chiến lược phát triển nguồn nhân lực, áp dụng công nghệ tiên tiến, phát triển gắn liền với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Qua đó, chương trình giúp bạn đọc và người tiêu dùng có thêm thông tin để hiểu rõ hơn và dễ dàng tiếp cận các thương hiệu uy tín.

Dat Xanh Mien Trung anh 2
Trong đầu năm mới, Đất Xanh Miền Trung liên tục gặt hái được nhiều thành công và dự đoán sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ trên thị trường bất động sản năm nay.

Hơn 6 năm thành lập và phát triển, đến nay Đất Xanh Miền Trung đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý với những con số tăng trưởng ấn tượng như: xếp thứ nhất trong hệ thống công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh, nằm trong top 143 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam với tổng mức tăng trưởng 14% so với năm 2016, đạt 275 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và 427 tỷ đồng doanh thu, nâng tổng tài sản của công ty lên 2.000 tỷ đồng và đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 100 tỷ đồng.

2017 là năm thứ 5 liên tiếp doanh nghiệp vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Có thể nói rằng, thương hiệu Đất Xanh Miền Trung đã và đang khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình trên thị trường bất động sản, không chỉ liên tục ra mắt các dòng sản phẩm “Shophouse thông minh – năng lượng sạch” hay khu đô thị thông minh với tiện ích 5 sao mà còn rất chú trọng phát triển hệ thống công ty.

Đến nay, hệ thống Đất Xanh Miền Trung đã có chi nhánh chính đặt tại Hội An và Hà Nội, các công ty con bao gồm: Công ty Cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung tại thành phố Huế, Công ty Cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng và sắp tới sẽ khai trương Công ty Cổ phần Đất Xanh Nam Miền Trung tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Dat Xanh Mien Trung anh 3
Đất xanh miền Trung hứa hẹn gặt hái nhiều thành công mới trong năm nay.

Trong năm mới này, Đất Xanh Miền Trung sẽ tập trung phát triển thành công ty chuyên về đầu tư và xây dựng bất động sản trên các tỉnh thành miền Trung và miền Bắc, xây dựng thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm đảm bảo 3 tiêu chí: “Tiên phong – Khác biệt – Vượt trội” mang đến giá trị thực cho khách hàng.   

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm