Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đất Xanh Miền Trung - hành trình 5 năm xây dựng các dự án nghìn tỷ

Được thành lập từ năm 2011, đến nay, Đất Xanh Miền Trung có quy mô gồm 7 công ty thành viên và hơn 400 nhân viên trên toàn hệ thống.

Với hàng loạt dự án trọng điểm được phát triển, Đất Xanh Miền Trung đã góp phần thay đổi bộ mặt đô thị ở các địa phương, cùng hàng loạt tiện ích đồng bộ, đem lại những giá trị lợi nhuận lớn cho đối tác và khách hàng. Một số dự án trọng điểm đem lại giá trị lợi nhuận cao tới 200% cho khách hàng như khu đô thị Danang Pearl, Green City, Marina Complex, Lakeside Palace...

Tiêu biểu, dự án khu đô thị Green City tại thời điểm 2014-2016 có giá 3-5 triệu đồng/m2, đến nay đã tăng lên 20-30 triệu đồng/m2, lợi nhuận tăng lên đến 567% so với giá bán ban đầu. Hay dự án shophouse Marina Complex với giá bán ban đầu dao động từ 4,9 đến 5,9 tỷ đồng/căn, chỉ sau hơn hai năm, giá đã tăng vọt lên 13-15 tỷ đồng/căn.

Sản phẩm đất nền tại khu đô thị Lakeside Palace đã tăng giá 285%, từ 5,7-7,4 triệu đồng/m2 lên 22-25 triệu đồng/m2. Toàn bộ giỏ hàng đối với các sản phẩm này đã tất toán và bàn giao 100% sổ đỏ cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Dat xanh mien trung anh 1
Dự án Shophouse Marina Complex do Đất Xanh Miền Trung phát triển.

Năm 2017 được xem như một bước nhảy vọt về số lượng cũng như chất lượng của các dự án do Đất Xanh Miền Trung làm đơn vị phát triển và phân phối. Trong đó, dòng sản phẩm shophouse - nhà phố thương mại - cũng được Đất Xanh Miền Trung chú trọng với một số dự án đáng chú ý như: Ngô Quyền Shopping Street, Marina Complex, Lakeside Palace. Doanh nghiệp này cũng gây ấn tượng với thị trường khi hai lần liên tiếp lập lập kỷ lục xây dựng và bàn giao hai dự án shophouse trong 6 tháng, sang sổ hồng trong 12 tháng.

Năm 2018, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục triển khai nhiều dự án như khu đô thị thông minh Dragon Smart City, shophouse Lakeside Palace, shophouse Lakeside Infinity, biệt thự siêu sang One River, shophouse hạng A Le Pavillon… Sự khác biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Đất Xanh Miền Trung chính là hướng đến dòng sản phẩm giá trị cao và bền vững. Vật liệu xây dựng chất lượng được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín Italy, Pháp và Đức. Do đó, chi phí đầu tư vào các dự án của doanh nghiệp này đều cao hơn gấp 3-10 lần so với thị trường.

Dat xanh mien trung anh 2
Hình ảnh thực tế ghi nhận tại dự án biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô One River Villas.

Dự án Lakeside Palace tại Tây Bắc - Đà Nẵng mới hơn một năm trước còn bị hoài nghi về độ khả thi. Bởi đây là một vùng đất hoang vu, cách xa trung tâm TP Đà Nẵng, lại được triển khai trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn.

Thế nhưng, khi dự án được đưa vào vận hành đã thu hút cư dân đến sinh sống tạo nên hơi thở, sức sống mới cho vùng đất này. Dự án nhà phố thương mại Lakeside Infinity cũng đang được thi công những hạng mục cuối và phát triển thêm các tiện tích công cộng trong khu vực.

Dat xanh mien trung anh 3
Tuyến phố đẳng cấp Lakeside Palace đã được đưa vào vận hành vào quý IV/2018.

Ngoài ra, mỗi dự án của Đất Xanh Miền Trung đều được dành nhiều quỹ đất cho phát triển hệ thống hạ tầng phục vụ cộng đồng như công viên, trường học, sân thể thao, khu vui chơi giải trí… để phục vụ tốt nhất cho cư dân trong khu đô thị.

Trong đó, dự án One River Center Park được tích hợp các tiện ích đầu tư theo phong cách hiện đại châu Âu, với vật liệu cao cấp như đá lát vỉa hè tự nhiên cubic tiêu chuẩn resort 5 sao với tính an toàn và thẩm mỹ cao, khu vui chơi trẻ em với các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, sân tennis tiêu chuẩn thi đấu quốc tế… Tại dự án Lakeside Palace, toàn bộ công viên đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động với hệ thống vui chơi giải trí sử dụng năng lượng mặt trời được tạo ra từ pin năng lượng mặt trời và điện gió.

Dat xanh mien trung anh 4
Sự mới mẻ trong từng không gian chuẩn xanh resort tại Center Park.
Dat xanh mien trung anh 5
Công viên tại Lakeside Palace được phủ xanh đẹp mắt.

Trong năm nay, Đất Xanh Miền Trung đề ra tiêu chí phát huy mọi nguồn lực để tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực phát triển bất động sản và đội ngũ nhân viên. Doanh nghiệp xác định thực hiện đúng nhiệm vụ và tầm nhìn chiến lược ngắn hạn trong năm 2019 và chiến lược 5 năm 2018-2023 đã đề ra trước đó là nguyên tắc thiết yếu để uy tín thương hiệu trở nên vững chắc.

Những mục tiêu này chính là kim chỉ nam giúp Đất Xanh Miền Trung phát triển bền vững và không ngừng lớn mạnh để đem đến cho khách hàng và đối tác những giá trị tốt đẹp.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm