Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong tòa nhà hội sở Đất Xanh Miền Trung

Tòa nhà trụ sở của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) tại Đà Nẵng sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng cùng công nghệ 4.0.

Dat Xanh Mien Trung anh 3
Khu sảnh và hành lang có thiết kế sang trọng và sử dụng vật liệu cao cấp, tạo cho khách tham quan cảm giác đang ở một sảnh chờ khách sạn 5 sao. Điểm nhấn là sự xuất hiện của công nghệ hologram và hệ thống LED đứng.
Dat Xanh Mien Trung anh 4
Nội thất của tòa nhà đều đến từ thương hiệu nổi tiếng B&B của Italy, cộng thêm hệ thống đèn chiếu sáng thông minh làm không gian thêm phần ấn tượng.
Dat Xanh Mien Trung anh 5
Tòa nhà có phòng dành riêng cho nhân viên thư giãn, trò chuyện, đọc sách... để tìm cảm hứng sau những giờ làm việc. Ánh sáng được thiết kế riêng theo tông màu dịu nhẹ, với hệ thống đèn LED trang trí, tường ốp đá sang trọng, thiết kế theo phong cách tối giản, trẻ trung.
Dat Xanh Mien Trung anh 6
Nếu nhìn qua, khách tham quan sẽ nghĩ đây là quán cà phê tại một khách sạn hạng sang. Thực tế, đây là canteen dành cho nhân viên của Đất Xanh Miền Trung với tầm nhìn bao quát thành phố. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cảnh tượng về đêm của Đà Nẵng, ngồi nhấm nháp ly cà phê, tận hưởng màn trình diễn cầu Rồng phun lửa và nhiều điều thú vị.
Dat Xanh Mien Trung anh 9
Tòa nhà hội sở của Đất Xanh Miền Trung đem đến làn gió mới trong phong cách thiết kế công sở tại khu vực trung tâm Đà Nẵng, không chỉ ghi dấu ấn với khách hàng, đối tác mà còn nhận được sự khen ngợi của người dân và khách du lịch.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm