Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đất Xanh Miền Trung chú trọng tạo dựng không gian xanh trong mỗi dự án

Chú trọng chất lượng công trình cũng như không gian sống trong lành giúp các dự án của Đất Xanh Miền Trung tạo được thiện cảm với khách hàng.

Dat Xanh Mien Trung anh 1
Hiện thực hóa cam kết ban đầu với khách hàng, Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển những khu đô thị xanh thông minh tại Đà Nẵng. Bằng chứng rõ nhất chính là hệ thống công viên được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đang hiện hữu trên tất cả dự án của đơn vị này.
Dat Xanh Mien Trung anh 2
Trong ảnh là khu công viên thuộc dự án One River ven sông Cổ Cò, Đà Nẵng. Tại đây, cư dân có thể hòa mình với thiên nhiên sau những bộn bề cuộc sống. Đất Xanh Miền Trung tâm niệm mỗi dự án không chỉ là chốn an cư mà còn là nơi để cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Dat Xanh Mien Trung anh 3
Với tiêu chí xây dựng hệ thống công viên tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo nguyên liệu cao cấp như đá lát vỉa hè tự nhiên cubic, khu công viên ngoài trời với các thiết bị thể thao, vui chơi trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài, Đất Xanh Miền Trung hướng đến mục tiêu đưa không gian xanh vào các khu đô thị, giúp cư dân hòa hợp cùng thiên nhiên trong chính nơi mình ở.
Dat Xanh Mien Trung anh 4
Công viên dự án Lakeside Palace được hoàn thiện với lối đi bộ ốp đá, nền khu sân chơi sơn epoxy tiêu chuẩn. Khu vực điểm nhấn được lót gỗ ngoài trời và hệ mái vòm khung sắt sơn tĩnh điện màu. Thảm cỏ được phân bổ hài hòa giữa các lối đi bộ, tôn lên nét sinh động của tổng thể công viên, đồng thời tạo nên gu thẩm mỹ riêng cho dự án.
Dat Xanh Mien Trung anh 5
Công ty chú trọng đến từng chi tiết như các loại đá tự nhiên, các loại cây xanh cao cấp… để hình thành khu công viên tiện ích, kiến tạo không gian sống xanh cho cư dân, tạo giá trị gia tăng cho các sản phẩm bất động sản.
Dat Xanh Mien Trung anh 6
Đất Xanh Miền Trung còn tiên phong triển khai hệ thống công viên và khu vui chơi ngoài trời sử dụng năng lượng mặt trời, đơn cử như công viên Park I thuộc dự án Lakeside Palace. Park I sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời, tạo nên khung cảnh rực rỡ về đêm cho khu Tây Bắc Đà Nẵng.
Dat Xanh Mien Trung anh 7
Công viên liền kề thoáng mát được ốp đá granite tự nhiên đẹp mắt và sang trọng. Hệ thống cây xanh xen kẽ tạo không gian thoáng mát cho các hoạt động vui chơi giải trí.   
Dat Xanh Mien Trung anh 8
Không gian xanh tươi tại Marina Complex - một trong những dự án shophouse thành công nhất của Đất Xanh Miền Trung. Hệ thống cây xanh tại đây bao phủ trên 20% diện tích, tạo nên cảnh quan mát mẻ.

Trụ sở Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung - 422 đường 2/9, TP Đà Nẵng và các công ty con, chi nhánh đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An.

Hotline: 0932 43 63 83

Website: datxanhmientrung.com




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm