Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đất Xanh khởi công khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity

Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity tọa lạc tại đường Huỳnh Tấn Phạt, quận 7, bao gồm 2 block với hơn 400 căn hộ nhiều tiện ích vừa được Tập đoàn Đất Xanh khởi công xây dựng.

Dự án Luxcity do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư gồm 2 block 18 tầng và một tầng hầm, trong đó có 284 căn loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và 142 căn loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 đến 88 m2). Khi hoàn thành, nơi này dự kiến đón hơn 1.000 cư dân.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Bùi Ngọc Đức, Phó tổng giám đốc Đất Xanh cho biết: "Việc khởi công dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity được ưu tiên và tập trung nguồn lực để triển khai, hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình là cam kết của nhà đầu tư”.

Đất Xanh khởi công xây dựng khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.
Đất Xanh khởi công xây dựng khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.

Thiết kế của khu căn hộ Luxcity theo phong cách châu Âu, thân thiện môi trường và hài hòa với cảnh quan khu vực. Mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa diện tích, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên ở các phòng ngủ. Ở mỗi tầng đều trang bị đầy đủ hệ thống thang máy và hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang bộ thoát hiểm đúng quy định.

Bên trong block nhà bố trí 2 sảnh căn hộ, 3 khu vực sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu vực kinh doanh các dịch vụ ăn uống, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, phần lớn diện tích nội khu dự án dành cho các tiện ích như cảnh quan sân vườn, hồ bơi, phòng gym-yoga, khu vực BBQ, quán cà phê, siêu thị mini, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em ngoài trời…

Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity
Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.

Trong đợt mở bán đầu tiên, khách hàng nhận chính sách ưu đãi đặc biệt với giá chỉ từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Sau 7 ngày triển khai, hơn 200 lượt khách đã đặt chỗ mua căn hộ Luxcity. Điểm nổi bật của dự án là vị trí thuận tiện, giá tốt, phương thức thanh toán 1 m2/tháng và giao nhà hoàn thiện, tạo điều kiện cho người mua.

Với dự án này, tập đoàn đầu tư cũng ký kết hợp tác chiến lược với 5 đối tác lớn là Vietinbank - bảo lãnh dự án và hỗ trợ vay mua với thời hạn cho vay tối đa 20 năm, mức cho vay lên đến 80% nhu cầu với lãi suất cạnh tranh; An Phong - nhà thầu thi công chính các hạng mục công trình; Ong & Ong - thiết kế landscape các khu vực công viên, hồ bơi, đường bộ, các tiện ích nội khu; Apave - trực tiếp giám sát, quản lý chất lượng công trình; Savills Việt Nam - đồng hành trong công tác quản lý vận hành sau khi bàn giao căn hộ..

Hiện Đất Xanh triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Sống tiện nghi, lái Audi”, nhằm trao cơ hội cho người mua nhà Luxcity có thể sở hữu chiếc xe Audi sang trọng. Khách hàng nhanh tay ký hợp đồng đặt cọc có thể du lịch châu Âu với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, cùng cơ hội nhận 9 thẻ ưu đãi sử dụng các dịch vụ cao cấp về ẩm thực, du lịch, y tế, làm đẹp…

Độc giả tìm hiểu thêm về thông tin dự án liên hệ số hotline 0964 355 355 hoặc website www.luxcity.vn.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm