Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Galaxy Note mới, nhận tai nghe không dây đến 4,5 triệu đồng

Đặt mua trước Galaxy Note mới tùy phiên bản, người dùng sẽ nhận được tai nghe không dây Galaxy Buds+ hoặc bộ tai nghe không dây Galaxy Bean+ và bao da Clear view kháng khuẩn.

Ngày 5/8, sự kiện Galaxy Unpacked 2020 của Samsung mới diễn ra, nhưng từ nhiều tháng trước, thông tin về Galaxy Note mới đã được tín đồ công nghệ truyền tai nhau.

Một số hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đăng tải thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Note mới. Theo đó, Galaxy Note mới 1 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 6,8 inch, chip Exynos 9825, RAM 12 GB. Trong khi màn hình của Galaxy Note mới 2 và Note mới 2 phiên bản đặc biệt có thể ở mức 6,9 inch, 2K+, chip Exynos 992, RAM 12 GB.

Nguyen Kim anh 1

Hình ảnh Galaxy Note20 Ultra do Samsung vô tình đăng tải ngày 1/7. Ảnh: Max Weinbach

Khả năng nhiếp ảnh của loạt Galaxy Note cũng được nhiều tín đồ công nghệ kỳ vọng khi chúng được đồn đoán sẽ xuất hiện với hệ thống 3 camera sau, gồm: Cảm biến chính 108 MP, camera tele 13 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP với sự hỗ trợ của đèn lấy nét laser. Ở mặt trước, thiết bị có thể tích hợp camera selfie 40 MP giúp người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Chiếc bút thông minh đóng vai trò như “quyền trượng” đa công dụng S Pen tiếp tục là điểm nhấn của Galaxy Note mới, và được dự đoán có nhiều cải tiến mới, hỗ trợ người sử dụng tốt hơn.

Về thời lượng pin, loạt Galaxy Note mới sẽ có tuổi thọ pin dao động từ 4.300 mAh đến 4.500 mAh, hỗ trợ tối đa người dùng trong các tác vụ giải trí, chơi game, cày phim…

Samsung hứa hẹn mang đến buổi ra mắt ấn tượng với loạt Galaxy Note mới chất lượng, ứng dụng loạt công nghệ tiên tiến nhất của hãng.

Khi tin tức về buổi ra mắt đang khiến cộng đồng mê công nghệ chờ đợi, thì thông tin về gói quà trị giá đến 6 triệu đồng từ Nguyễn Kim cho người đặt trước Galaxy Note mới càng khiến sự kiện “nóng” hơn.

Nguyen Kim anh 2

Nguyễn Kim mở đặt trước Galaxy Note mới với nhiều quà tặng đi kèm.

Theo đó, người dùng đặt trước Galaxy Note mới 1 giá dự kiến 24,99 triệu đồng sẽ được nhận tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds+ giá 3,99 triệu đồng. Đặt trước Galaxy Note mới 2 giá dự kiến 30,99 triệu đồng và Note mới 2 phiên bản đặc biệt giá dự kiến 33,99 triệu đồng, người mua sẽ được nhận “túi bảo bối” với những phần quà giá trị: Tai nghe không dây Samsung Galaxy Bean+ giá 4,49 triệu đồng, bao da điện thoại Clear view kháng khuẩn cao cấp giá 990.000 đồng.

Chính sách quà tặng cho người dùng đặt trước tại Nguyễn Kim áp dụng đồng thời cho cả 2 dòng Samsung Galaxy Note Mới với ưu đãi trả góp 0% lãi suất và phòng chờ hạng thương gia khi đi máy bay. Ngoài ra, khi đặt hàng trước tại Nguyễn Kim, khách hàng còn được nhận phần quà đến 2 triệu đồng cùng các dịch vụ khách hàng độc quyền như miễn phí 7 ngày đổi trả, tặng thêm 1 năm bảo hành, lỗi 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành cũng được đảm bảo, tạo sự an tâm cho Samfan.

Chương trình đặt trước nằm trong chính sách tri ân khách hàng của Nguyễn Kim, tạo cơ hội cho các tín đồ công nghệ nói chung và Samfan nói riêng sở hữu thiết bị mới nhất đến từ thương hiệu Hàn Quốc với nhiều ưu đãi khủng.

Nguyen Kim anh 3

Chương trình đặt trước Samsung Galaxy Note mới tại Nguyễn Kim diễn ra từ 25/7 đến 5/8.

Từ ngày 6/8, sản phẩm được tung ra chính thức hứa hẹn chinh phục các tín đồ Samfan. Đây là thời gian Samfan có thể tiến hành đặt hàng.

Để được hỗ trợ nhanh nhất, độc giả truy cập website đặt trước tại đây hoặc liên hệ hotline 18006800.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm