Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng rủ nhau tới Nguyễn Kim sắm Tết

Không chỉ các KOL Việt mà dân mạng trên các hot page cũng đua nhau bàn tán bàn tán về chương trình khuyến mãi tại siêu thị điện máy dịp cuối năm.

Thời điểm cuối năm, hệ thống Nguyễn Kim bắt đầu thay đổi bộ nhận diện thương hiệu thông qua hình ảnh logo mới hiện đại và năng động hơn. Song song đó là chiến dịch khuyến mại nhằm tri ân đến người dùng.

Nguyen Kim anh 1

Khuyến mại cuối năm của Nguyễn Kim thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Đồng hành cùng thương hiệu trong chiếc dịch này là sự hưởng ứng của đông đảo KOL Việt. Khởi đầu với video được chia sẻ rộng rãi của Huỳnh James, sau đó đến ông chồng khó tính Quốc Trường “Về nhà đi con” luôn khắt khe trong việc chi tiền để mua mới các thiết bị điện máy cho gia đình cũng bị Nguyễn Kim thuyết phục bằng khuyến mại và trải nghiệm dùng thử sản phẩm.

Nguyen Kim anh 2

Nhiều page cộng đồng nổi tiếng cũng như người dùng mạng xã hội bày tỏ sự quan tâm đến chương trình khuyến mãi của Nguyễn Kim.

Không chỉ thu hút người tiêu dùng và các gia đình KOL Việt, chương trình khuyến mại của Nguyễn Kim còn được nhiều page cộng đồng “rỉ tai” nhau với tốc độ lan truyền nhanh chóng. Từ đó có thể thấy, mạng xã hội là món ăn tinh thần của nhiều người.

Số liệu thống kê gần đây cho biết trung mình người trẻ Việt sử dụng mạng xã hội 7 giờ mỗi ngày. Các vấn đề thời sự, tin tức, vui chơi giải trí, ăn gì, mua gì đều được người dùng nhanh chóng cập nhật. Đây cũng là kênh thông tin nối liền Nguyễn Kim đến đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ tuổi.

Ngày nay, không chỉ các gia đình, các đôi vợ chồng mới cần đến đồ điện máy, người trẻ hiện đại đều cần đến những công cụ hỗ trợ đắc lực này: Từ smartphone, laptop làm việc đến máy ảnh, loa di động... Bởi nhờ có chúng, cuộc sống của những người trẻ thời 4.0 sẽ dễ dàng hơn.

Trong hành trình này, Nguyễn Kim tiếp tục là thương hiệu uy tín lâu đời và là sự lựa chọn phù hợp mang công nghệ đến gần mọi người hơn, đặc biệt với thế hệ người tiêu dùng trẻ.

Độc giả theo dõi chương trình khuyến mại tết đặc biệt của Nguyễn Kim tại đây hoặc liên hệ hotline 18006800.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm