Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạt thành tích xuất sắc, CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng lớn

Chiều 1/8, lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia 2024 của CLB Bóng bàn CAND – T&T đã diễn ra tại Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có về phía Hiệp hội Thể thao CAND có: Đại tá Nguyễn Thị Thuý Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội; Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục CSGT, Chánh văn phòng hiệp hội; lãnh đạo Tập đoàn T&T Group cùng các huấn luyện viên và toàn thể vận động viên của CLB Bóng bàn CAND – T&T.

CLB bong ban CAND anh 1

Đại tá Nguyễn Thị Thuý Thanh cùng lãnh đạo Tập đoàn T&T Group trao giấy khen tặng các vận động viên và huấn luyện viên CLB Bóng bàn CAND – T&T.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Lê Xuân Đức đã chuyển lời chúc mừng của Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công an vì thành tích CLB Bóng bàn CAND – T&T đã đạt được ở 2 giải đấu vừa qua. Thiếu tướng Lê Xuân Đức bày tỏ hy vọng, với sự quan tâm, đầu tư của các cấp lãnh đạo, CLB Bóng bàn CAND – T&T sẽ đạt nhiều thành tích hơn nữa, khẳng định màu cờ sắc áo không chỉ trong nước mà còn tại các đấu trường khu vực và quốc tế.

Chúc mừng thành công của các huấn luyện viên và vận động viên, ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group cho biết những thành tích CLB Bóng bàn CAND – T&T đạt được vừa qua là sự khởi đầu để các huấn luyện viên và vận động viên tiếp tục nỗ lực, cống hiến trong thời gian tới, đồng thời sự hợp tác của đôi bên đạt nhiều thành quả hơn nữa.

CLB bong ban CAND anh 2

Thiếu tướng Lê Xuân Đức và ông Đỗ Vinh Quang trao giấy khen và tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

CLB bóng bàn CAND – T&T được thành lập sau khi Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam và Tập đoàn T&T Group ký kết Biên bản ghi nhớ trong lĩnh vực tuyển chọn và đào tạo vận động viên Bóng bàn tham gia thi đấu cho lực lượng CAND cuối tháng 5/2024 vừa qua.

Theo đó nòng cốt của CLB Bóng bàn CAND – T&T gồm các huấn luyện viên và vận động viên được lựa chọn từ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao CAND và Trung tâm đào tạo thể thao của Tập đoàn T&T.

Ngay sau đó, CLB Bóng bàn CAND – T&T tham dự Giải Vô địch Bóng bàn quốc gia năm 2024 tại Nha Trang. Chỉ đặt mục tiêu là giành 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, nhưng thầy trò huấn luyện viên Vũ Mạnh Cường với chiến thuật hợp lý, quyết tâm cao độ, đã phát huy tối đa khả năng, tận dụng tốt nhất mọi cơ hội để đoạt tới 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc.

Mới đây nhất, tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn với 13 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 10 huy chương đồng. Kết quả này vượt xa mục tiêu đặt ra là giành 8 huy chương vàng.

CLB bong ban CAND anh 3

Các vận động viên của CLB Bóng bàn CAND – T&T.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần, cũng như ghi nhận những cống hiến của HLV Vũ Mạnh Cường cùng các học trò xuất sắc như Đinh Anh Hoàng, Trần Mai Ngọc, Lê Đình Đức…,Tập đoàn T&T đã tổ chức lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia năm 2024 của CLB Bóng bàn CAND – T&T.

Theo đó, các huấn luyện viên , vận động viên của CLB Bóng bàn CAND – T&T được nhận thưởng với tổng số tiền lên tới gần 1,5 tỷ đồng, đây là mức thưởng kỷ lục trong môn bóng bàn Việt Nam. Những thành tích mà CLB Bóng bàn CAND – T&T gặt hái được vừa qua chính là cột mốc quan trọng đầu tiên, mang tính bước ngoặt cho một mô hình xã hội hóa và chuyên nghiệp hóa thể thao.

Bên lề buổi lễ, huấn luyện viên CLB Bóng bàn CAND – T&T Vũ Mạnh Cường cho biết, ông và ban huấn luyện đang đề xuất để có cơ chế bồi dưỡng cho các vận động viên có tiềm năng. Theo đó, CLB Bóng bàn CAND – T&T đang có kế hoạch để đưa vận động viên Trần Mai Ngọc đi tập huấn tại nước ngoài. Theo ông Cường đây là cách nhằm tăng cường khả năng thi đấu cọ xát và nâng cao trình độ của vận động viên. Quốc gia được chọn để cử vận động viên đi tập huấn có thể là Trung Quốc hoặc Nhật Bản.

Được biết, Tập đoàn T&T Group cũng chính là đơn vị đã trao khoản tiền thưởng 1,15 tỉ đồng cho thành tích mà các vận động viên, huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam đã giành được tại SEA Games 32, trong đó có tấm huy chương vàng lịch sử của Đinh Anh Hoàng – Trần Mai Ngọc.

Địa chấn xảy ra ở môn bóng bàn Olympic

Cú sốc đã xảy ra ở nội dung bóng bàn đơn nam tại Olympic Paris 2024 khi tay vợt số một thế giới Wang Chuqin bị đánh bại ở vòng 1/16, một ngày sau khi cây vợt chính của anh bị hỏng.

https://cand.com.vn/the-thao/dat-thanh-tich-xuat-sac-clb-bong-ban-cand--t-t-nhan-thuong-lon-i739263/

Nguyễn Bình/CAND

Bạn có thể quan tâm