Một công dân tại thành phố Dwarka (Ấn Độ) đã đặt mua trên mạng một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 từ Flipkart – một cổng mua sắm trực tuyến lớn của Ấn Độ. Sáng nay (1/11), anh nhận về một chiếc hộp trong đó là một cục đá lớn.
Rất bực tức với chuyện xảy ra, anh này đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng và đưa thông tin lên trang Facebook của Flipkart. Ngay sau đó, phía nhà bán lẻ online này đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ sớm chuyển sản phẩm đến cho anh.
Việc khách hàng đặt mua sản phẩm sau đó nhận phải thứ mình không mong muốn không phải chuyện hiếm tại Ấn Độ. Trước đó ít ngày, một khách hàng đặt mua smartphone tại Snapdeal cũng đã nhận lại được một cục xà bông tắm.
Do hiện tượng này xảy ra không phải là ít, báo giới nước này đang đặt ra câu hỏi, liệu lời xin lỗi từ các đơn vị bán hàng online có giải quyết tận gốc vấn đề? Theo họ, thứ người dùng là chất lượng dịch vụ đích thực, thay vì những động thái làm việc tắc trách, sau đó xin lỗi như hiện tại.