Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập tan tin đồn, Rooney khẳng định tương lai với MU

Tiền đạo Wayne Rooney mới đây khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với MU bất chấp những tin đồn chuyển nhượng.

Tương lai của Wayne Rooney là chủ đề được bàn tán rất nhiều thời gian gần đây. Đội trưởng của Manchester United đã vắng mặt trong rất nhiều trận đấu của đội bóng. Đó là cơ sở làm dấy lên tin đồn chân sút 31 tuổi sẽ chia tay sân Old Trafford.

Thậm chí truyền thông nước Anh còn đưa tin Rooney sẽ chuyển sang chơi bóng ở Trung Quốc với mức lương khổng lồ. Tuy nhiên, chính tiền đạo này đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin trên.

Theo đó, Rooney đã đưa ra thông báo trên trang chủ MU: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ những đội bóng khác. Thế nhưng, tôi muốn chấm dứt sự suy diễn này ở đây và muốn tuyên bố rằng tôi sẽ ở lại MU”.

“Hy vọng tôi sẽ được đóng vai trò lớn giúp đội giành 4 danh hiệu trong thời gian tới”, Rooney cho hay.

Rooney o lai MU anh 1
Rooney phải dành nhiều thời gian hơn với băng ghế dự bị mùa giải này.

Sở dĩ những tin đồn xung quanh tương lai Rooney xuất hiện ngày một nhiều là bởi phong độ tệ hại của chân sút người Anh. Rooney đã sa sút rất nhiều trong 2 mùa giải trở lại đây và không còn là sự lựa chọn số một trên hàng công MU.

Thay vì sử dụng Rooney, huấn luyện viên Jose Mourinho thường ưu tiên những cái tên có phong độ cao như Zlatan Ibrahimovic, Mkhitaryan hay Rashford.

Cầu thủ sinh năm 1985 cũng mới chỉ thi đấu 17 trận cho MU tại Premier League mùa này. Trong số đó, chỉ 2 lần Rooney chơi trọn 90 phút và anh phải vào sân từ băng ghế dự bị tới 9 lần. Thành tích ghi bàn của Rooney cũng không tốt với chỉ 2 pha lập công, quá ít ỏi so với 15 bàn thắng của Ibrahimovic.

Đang trải qua giai đoạn khó khăn tại MU nhưng Rooney vẫn khẳng định tương lai với đội bóng. Thậm chí tiền đạo người Anh còn cho biết đây là quãng thời gian thú vị đối với anh.

Rooney cho hay: “Đây là khoảng thời gian mà tôi thấy rất hứng thú tại MU. Tôi muốn tiếp tục duy trì nó”.

Bênh Wenger, Samir Nasri chỉ trích cầu thủ Arsenal

Tiền vệ từng chơi cho Arsenal - Samir Nasri mới đây đã lên tiếng bênh vực người thầy cũ Arsene Wenger sau chuỗi thành tích không tốt của "Pháo thủ".

 


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm