Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bênh Wenger, Samir Nasri chỉ trích cầu thủ Arsenal

Tiền vệ từng chơi cho Arsenal - Samir Nasri mới đây đã lên tiếng bênh vực người thầy cũ Arsene Wenger sau chuỗi thành tích không tốt của "Pháo thủ".

Arsenal đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất mùa giải. Đội chủ sân Emirates đã phải nhận 3 thất bại trong 5 trận gần nhất. Đỉnh điểm của nỗi thất vọng là trận thua với tỉ số 5-1 trước Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League.

Tình hình của Pháo thủ tại Premier League cũng không khá hơn khi họ đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 10 điểm và gần như hết cơ hội vô địch. Đây là nguyên nhân khiến những chỉ trích nhắm vào Arsenal ngày càng nhiều, mà cụ thể là huấn luyện viên trưởng Arsene Wenger.

Tuy nhiên, Samir Nasri lại không nghĩ vậy. Tiền vệ từng có 3 năm khoác áo Arsenal cho rằng trách nhiệm không hoàn toàn thuộc về HLV Wenger.

Cầu thủ người Pháp phát biểu trên Sky Sport: “Bạn không thể nào chỉ trích được một người như Wenger. Điều đó là bất khả thi. Arsenal vốn là một đội bóng lớn, nhưng kể từ khi Wenger tới đây thì đội bóng còn lớn hơn nữa.”

“Tôi nghĩ mọi người cần phải công bằng. Việc Arsenal đang không ở vị thế tốt không phải lỗi của Wenger”, Nasri cho hay.

Nasri chi trich cau thu Arsenal anh 1
Nasri khoác áo Man City sau 3 mùa giải thành công cùng Arsenal và Wenger.

Bên cạnh đó, tiền vệ thuộc biên chế Man City cho rằng những học trò của Wenger mới phải chịu trách nhiệm cho thành tích không tốt của đội bóng: “Lỗi thuộc về những cầu thủ. Chính họ phải chịu trách nhiệm cho kết quả này”.

“Đã có rất nhiều thứ xảy ra tại Arsenal. Từ ban lãnh đạo đến những cầu thủ, họ đều phải được tính tới chứ không chỉ riêng Wenger”.

Không chỉ bênh vực nhà cầm quân người Pháp, Samir Nasri còn thể hiện tình cảm với người thầy cũ.

Tiền vệ 30 tuổi bộc bạch: “Nói ra những lời này thật khó nhưng tôi đã nợ Wenger rất nhiều. Nhờ có ông ấy tôi mới tới Premier League. Cũng nhờ ông ấy truyền cho sự tự tin mà tôi mới có một sự nghiệp tốt đẹp và trở thành cầu thủ giỏi hơn”.

“Tôi thấy ai từng là học trò của Wenger thì khi ra đi họ đều là cầu thủ giỏi hơn. Do đó, đừng đổ lỗi lên Wenger”, Nasri kết luận.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm