Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập hộp Galaxy Tab S2 mỏng 5,6 mm, giá 13,9 triệu ở VN

Samsung Galaxy Tab S2 có thiết kế kim loại nguyên khối. Bên cạnh các tính năng giải trí, máy đi kèm các tiện ích làm việc, trong đó có Microsoft Office miễn phí.

Galaxy Tab S2 là bản kế nhiệm của Tab S được Samsung giới thiệu vào năm ngoái. Năm nay hãng trình làng 2 phiên bản là 8 inch và 9,7 inch tại thị trường Việt Nam. Đây là những máy tính bảng cao cấp nhất của họ hiện tại.
Phụ kiện đi kèm máy gồm: Sách hướng dẫn, dây cáp và củ sạc.
Samsung Galaxy Tab S2 có thiết kế kim loại nguyên khối, các phím cứng, khe cắm SIM và thẻ nhớ được dồn hết về cạnh phải.
Dải phím cứng được thiết kế tinh giản và cho độ nảy khá. Kiểu dáng của Galaxy Tab S2 giống các điện thoại Galaxy A trình làng gần đây. Máy sử dụng bộ khung kim loại nguyên khối, được sơn trắng bên ngoài, tạo sự đồng nhất.
Cạnh trái trơn phẳng, hai đường diamond cut dọc thân máy khiến Galaxy Tab S2 trông mỏng hơn.
Nhìn Galaxy Tab S2 từ cạnh trên.
Loa và cổng giao tiếp microUSB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới. Chúng được hoàn thiện tốt, các chi tiết sắc sảo.
Mặt sau mịn và bám tay, 2 mấu nhỏ ở cạnh phải để ghép với bộ cover da, ngoài ra Samsung cũng giới thiệu thêm bàn phím rời để hỗ trợ công việc.
Samsung Galaxy Tab S2 được trang bị máy ảnh chính 8 MP.
Máy ảnh trước có độ phân giải 2 MP.
Với độ dày 5,6 mm, Samsung Galaxy Tab S2 còn mỏng hơn cả mẫu iPad Air 2 của Apple. 
Samsung Galaxy Tabs S2 chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.0 trên nền tảng chip set Exynote 553, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB . Cả phiên bản 8.0 inch và 9.7 đều được trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K.
Tương tự những smartphone cao cấp gần đây, Samsung cũng trang bị cho Galaxy Tab S2 công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp trên phím Home.
Với khẩu độ f/1.9 camera cho tốc bộ bắt nét nhanh, trong điều kiện ánh sáng yếu hình ảnh vẫn sáng. Giao diện máy ảnh đơn giản và dễ sử dụng.
Trên Galaxy Tab S2, máy cài đặt sẵn bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft. Đây là phiên bản đầy đủ và miễn phí.
Trải nghiệm thực tế cho thấy, Galaxy Tab S2 cho tốc độ phản hồi rất tốt khi lướt wed, chơi game, tính năng chia đôi màn hình cũng giúp người dùng dễ dàng thực hiện nhiều công việc cùng lúc. 
Samsung Galaxy Tab S2 phù hợp với những người cần 1 thiết bị gọn nhẹ, thường xuyên phải di chuyển. Bản 8 inch có giá 11,9 triệu, bản 9,7 inch cao hơn 2 triệu.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm