Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạo quanh châu Á với đêm diễn 'Bước chân hai thế hệ' số 20

Chương trình nghệ thuật “Bước chân hai thế hệ” số 20 đã đưa toàn bộ khán giả có mặt tại nhà hát Bến Thành dạo một vòng quanh các nước châu Á qua các tiết mục đặc sắc.

Tiết mục mở màn hoành tráng khiến khán giả choáng ngợp. Trên nền liên khúc hát về Sài Gòn của 13 nghệ sĩ và 30 vũ công trên sân khấu, bộ sưu tập áo dài mang tên Hạt ngọc của trời đã được giới thiệu và gây ấn tượng nhờ mang đậm nét văn hoá Việt Nam.

Với chủ đề "Đêm Á châu huyền ảo", nam ca sĩ kiêm tổng đạo diễn chương trình Dương Đình Trí đã đưa khán giả từng bước đi vào thế giới văn hoá của các đất nước châu Á như: Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Hoa, Hàn Quốc, Mông Cổ thật lung linh, huyền ảo.

Buoc chan hai the he anh 1
Tiết mục mở màn hoành tráng.
Buoc chan hai the he anh 2
Trang phục của ca sĩ lẫn vũ đoàn được đầu tư công phu.

Phần trang phục của ca sĩ lẫn vũ đoàn hoàn toàn được thiết kế mới cho từng tiết mục. Những tài liệu và hình ảnh được trình chiếu trên màn hình LED được chăm chút rất chi tiết phù hợp với nội dung. Kết cấu chương trình mạch lạc xuyên suốt, không gây nhàm chán nên đã giữ chân được cả nghìn khán giả suốt 4 tiếng của sự kiện.

Buoc chan hai the he anh 3
NSND Lệ Thuỷ và 12 diễn viên điện ảnh mang đến màn chào đầu trong trang phục truyền thống.
Buoc chan hai the he anh 4
Ca sĩ Dương Đình Trí mang đến liên khúc hồ Quảng trong trang phục kiếm hiệp làm khán giả vô cùng thích thú.
Buoc chan hai the he anh 5
NSND Lệ Thuỷ và Châu Thanh trong một trích đoạn cải lương, kể về chuyện tình nổi tiếng Trung Quốc.
Buoc chan hai the he anh 6
Nghệ sĩ Thanh Hằng đằm thắm trong tà áo dài.
Buoc chan hai the he anh 7
NSND Bạch Tuyết.

Một số tiết mục khác cũng hấp dẫn khán giả là màn song ca của Dương Cẩm Lynh - Kha Ly trong nhạc cảnh cổ trang Hàn Quốc, Thanh Trúc kết hợp cùng Kyo York, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi lần đầu đến với “Bước chân hai thế hệ”... Dẫn chương trình là Nam Cường và Mai Phương.

Buoc chan hai the he anh 8
Sự kết hợp của Lê Phương và Dương Đình Trí.

Năm nay, chương trình ca vũ nhạc kịch bước sang số 20. Với cột mốc đặc biệt này, ca sĩ Dương Đình Trí đã đầu tư hoành tráng cho sự kiện với chủ đề “Đêm châu Á huyền ảo”. Chương trình được thiết kế hoành tráng, sôi động và đa màu sắc với các thể loại nhạc từ trữ tình, bolero đến nhạc trẻ. Đặc biệt, mỗi tiết mục sẽ có vũ công và hoạt cảnh riêng, với trang phục mang dấu ấn của các quốc gia châu Á đặc sắc.

Sau thành công vượt mong đợi, Dương Đình Trí hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đặc sắc, những tác phẩm hấp dẫn trong show diễn “Bước chân hai thế hệ” số 21 để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ chương trình suốt thời gian qua.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm