Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Việt Tú làm hướng dẫn viên tại dự án Grand World

Quy mô lớn, nhiều tiện ích độc đáo, tiến độ thi công nhanh chóng là những điềunhà đầu tưcảm nhận đượckhi tham quanGrand World dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Việt Tú.

Tuần qua, các chuyên viên bán hàng và giám đốc kinh doanh từ 18 đại lý chiến lược đã tới tham quan dự án Grand World, đồng thời trực tiếp khảo sát thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Dù đều dạn dày kinh nghiệm trải nghiệm các dự án lớn nhỏ, đoàn tham quan vẫn không khỏi bất ngờ khi ghé World Phú Quốc.

Grand World Phu Quoc anh 1

Kênh đào mô phỏng thành phố Venice.

Trong tour tham quan lần này, đạo diễn Việt Tú - “hướng dẫn viên” đặc biệt đã lần lượt giới thiệu những hạng mục đặc sắc và hấp dẫn tại Grand World. Anh chính là người trực tiếp tham gia thiết kế, xây dựng các hoạt động lễ hội, giải trí tại dự án này.

“Ngay tại đây sẽ có hàng chục chiếc thuyền Gondola đưa du khách chìm vào bầu không khí châu Âu với những ban tình ca lãng mạn từ các nghệ sĩ opera, biểu diễn ảo thuật đường phố, hay lễ hội hoá trang Venice đầy màu sắc”, nam đạo diễn hào hứng chia sẻ khi đứng trước dòng kênh Venice.

Qua công trình này, anh cũng như chủ đầu tư muốn mang đến cảm xúc như ở châu Âu thực sự, gặp những con người thật, sự sống thật ở nơi vốn phải mất vài nghìn USD để tới du lịch. “Đây có lẽ là một trong những công trình tái hiện dòng kênh Venice tỷ lệ 1:1 hiếm có trên thế giới”, Việt Tú nhận định.

Grand World Phu Quoc anh 2

Đạo diễn Việt Tú (áo đen) tâm huyết giới thiệu các tiện ích tại dự án.

Không chỉ mang những trải nghiệm nổi danh thế giới về Grand World như kênh đào Venice, bảo tàng Gấu Teddy, các chuỗi shop đa phong cách Á - Âu, show trình diễn quy tụ các ngôi sao thế giới…, chủ đầu tư còn dành vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án cho “Tinh hoa Việt Nam” - không gian nghệ thuật tái hiện Thăng Long, cũng như công trình tre lớn nhất Việt Nam của KTS Võ Trọng Nghĩa.

“Du khách sẽ choáng ngợp bởi tài năng, tinh hoa của người Việt kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng trình diễn hiện đại, từ đó sống trọn từng khoảnh khắc trong 24 giờ không ngủ”, đạo diễn Việt Tú nhấn mạnh.

Grand World Phu Quoc anh 3

Grand World huyền ảo về đêm.

Bên cạnh hành trình tham quan Grand World, các chuyên viên kinh doanh còn có cơ hội trải tham quan VinWonders ở bắc đảo Phú Quốc, tận hưởng dịch vụ sang trọng tại chuỗi resort Vinpearl hay thưởng thức BBQ… Đại diện các đại lý cho rằng, hệ sinh thái khổng lồ, quy hoạch bài bản cùng hoạt động giải trí - nghỉ dưỡng xuyên suốt ngày đêm sẽ là cơ sở để phân khu shop Grand World đón lượng khách dồi dào.

Chuỗi căn shop có phong cách đa dạng như Mallorca Shop, Shanghai Shop hay Indochine Shop sẽ đem tới nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư. Cùng với đó, loạt tiện ích trải đều khắp phân khu shop sẽ tạo ra sự cộng hưởng, giúp Grand World đem về nguồn thu lớn, giống cách nền kinh tế đêm mang lại lợi nhuận cho Las Vegas, Ibiza, Bangkok…

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu, hệ sinh thái tiện ích tại bắc đảo như Vinpearl Safari, VinWonders, Corona Casino… cũng là nền tảng tạo nguồn khách chủ động tới mua sắm, giải trí cho shop Grand World.

Grand World Phu Quoc anh 4

Một góc cảnh quan phong cách châu Âu của Grand World.

Để sở hữu shop Grand World, nhà đầu tư chỉ cần từ 4 tỷ đồng. Ưu đãi 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc giúp người mua thảnh thơi huy động tài chính, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Chỉ cần trả trước 15%, nhà đầu tư đã có thể ký HĐMB để hưởng ưu đãi trả góp chia thành 16 lần thanh toán, mỗi lần từ 5%, đồng thời nhận quà tặng là voucher VinFast tới 200 triệu và một cây vàng.

Với khách thuê, chủ đầu tư cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng/cửa hàng, đồng thời miễn tiền thuê tới 2 năm.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm