Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn phim 'X-Men' lại bị tố lạm dụng tình dục đồng tính

Một người đàn ông giấu tên tiếp tục tố cáo đạo diễn Bryan Singer và nhà sản xuất Gary Goddard lạm dụng tình dục khi anh vẫn còn ở tuổi vị thành niên.

Hôm 6/5, tờ Reuters tiếp tục đưa tin về vụ việc đạo diễn X-Men bị tố lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, nguyên đơn lần này không phải là Micheal Egan - người từng tố cáo Bryan Singer trước đó - mà là một người đàn ông Anh không tiết lộ danh tính.

Đơn kiện được gửi tới tòa án liên bang ở Los Angeles, Mỹ từ London, Anh. Theo đó, nguyên đơn giấu tên cho biết, anh gặp nhà sản xuất Gary Goddard qua mạng. Sau khi gặp gỡ, Goddard đã buộc anh (khi đó 16 tuổi) quan hệ tình dục tại London đồng thời thuyết phục anh gửi những bức ảnh khỏa thân của mình với lời hứa hẹn sẽ giúp đỡ trong sự nghiệp diễn xuất sau này.

Ngoài ra, nguyên đơn cũng tố đạo diễn phim X-Men là Bryan Singer từng ép anh quan hệ tình dục khi anh còn ở tuổi vị thành niên. Khi không dụ được nguyên đơn sử dụng thuốc kích thích, Bryan thậm chí thuê một người đàn ông lực lưỡng đến đánh đập cho tới khi anh chịu quan hệ tình dục.

Đạo diễn Bryan Singer là một trong số ít người công khai chuyện là người đồng tính ở Hollywood.

Tiết lộ về nguyên nhân tố cáo đạo diễn  Bryan Singer và nhà sản xuất Gary Goddard lạm dụng tình dục khi nạn nhân ở tuổi vị thành niên, nguyên đơn bí ẩn cho hay, anh muốn vạch trần bộ mặt thật của hai người nổi tiếng trên và quan trọng hơn, anh muốn khẳng định, Michael Egan không phải là nạn nhân duy nhất của đạo diễn X-Men.

Hiện tại, luật sư của đạo diễn Bryan đã phủ nhận cáo buộc trong cả hai vụ kiện và cho rằng, đó là những lời bịa đặt nhằm hạ uy tín của Bryan Singer trước thềm ra mắt bộ phim.

Đạo diễn phim X-Men trên bìa tạp chí điện ảnh Empire số tháng 3/2014.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm