Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn ngoại tình với Kristen Stewart chính thức ly hôn

Đạo diễn Rupert Sanders và vợ, cựu người mẫu Liberty Ross, đã chính thức đường ai nấy đi.

Kristen Stewart thừa nhận đã ‘cắm sừng’ Robert Pattinson

Nữ diễn viên trẻ bày tỏ sự hối hận vì trong giây phút đã lừa dối bạn trai mình -  Robert Pattinson trong một thông báo đưa ra hôm 25/7.

Theo thông tin từ trang TMZ, vợ chồng đạo diễn Bạch Tuyết và thợ săn đã hoàn tất việc ly hôn. Cựu người mẫu Liberty Ross đệ đơn lên tòa từ hồi đầu năm 2013 và đến nay, sau hơn một năm, vụ việc mới đi đến hồi kết.

Theo đó, Liberty Ross được hưởng lợi khá nhiều từ vụ ly hôn với ông chồng ngoại tình. Về bất động sản, cô được quyền sở hữu biệt thự chung ở Hollywood cùng hai ngôi nhà khác ở London. Người đẹp 35 tuổi sẽ nhận 25.000 USD tiền trợ cấp ly hôn mỗi tháng từ chồng (trong vòng bốn năm) và 14.000 USD/tháng tiền trợ cấp nuôi hai con. Ngoài ra, Liberty Ross cũng sẽ được nhận một nửa số tiền từ tài khoản ngân hàng, quỹ lương hưu của hai người và 15% lợi nhuận từ hoạt động làm phim của Rupert Sanders.

Robert Pattinson thân thiết với vợ của tình địch

Trong khi cố tình làm lơ cô bạn gái xinh đẹp, Robert Pattinson lại tỏ ra khá thân thiết với Liberty Ross – vợ cũ của tình địch Rupert Sanders.

Kristen Stewart chính là nguyên nhân khiến hôn nhân của cặp đôi này tan vỡ.

Trong khi đó, Rupert được quyền đồng giám hộ hai con. Bên cạnh đó, vị đạo diễn này được sở hữu ngôi nhà bên biển Malibu và chiếc xe tải 1970 VW.

Rupert Sanders và Liberty Ross chung sống được hơn 10 năm và có với nhau hai con - con gái Skyla và con trai Tennyson. Sau vụ ngoại tình ồn ào của chồng với nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart hồi tháng 7/2012, Liberty Ross đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, có vẻ như cô đã không vượt qua được thử thách và cuối cùng đi đến quyết định ly hôn.

Liberty từng chia sẻ với báo giới: “Tôi tin rằng tất cả chúng ta trong hành trình của mình đều học được những bài học tại mỗi thời điểm nhất định. Có những thứ thực sự tồi tệ xảy ra và bạn chỉ có thể nhìn và học hỏi từ nó”.

Ảnh ngoại tình gây xôn xao của Kristen hồi năm 2012.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm