Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Lê Minh và dàn sao quy tụ tại đêm nhạc của Khóa Kéo Hoàn Mỹ

Ngày 28/6, đêm nhạc kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ đã được tổ chức, với sự tham gia của đạo diễn Lê Minh và nhiều ngôi sao.

Đạo diễn Lê Minh được công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ tin tưởng lựa chọn làm người chủ trì sự kiện lớn lần này. Đêm nhạctại nhà máy HKK Tân Uyên (Bình Dương) là món ăn tinh thần dành tặng hàng nghìn công nhân đang làm việc ở đây.

Đạo diễn Lê Minh đã mời nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích về biểu diễn, như Nguyễn Phi Hùng, Vĩnh Thuyên Kim, Vũ Hà, Trương Minh Quốc Thái, My Trần, Tăng Ngọc Tuyên, Lưu Chí Vỹ, Lưu Ánh Loan, nhóm hài Tấn Beo, Dũng Nhí, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề, MC Đoàn Thanh Tài, MC Phương Anh…

Cong ty TNHH Khoa Keo Hoan My anh 1
Đạo diễn Lê Minh tại sự kiện 30 năm thành lập công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ.

Sự kiện là dịp ôn lại những thành tích ấn tượng sau quá trình 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập của tập thể cán bộ quản lý, chuyên gia và công nhân viên công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ - HKK.

Công ty TNHH Khóa Kéo Hoàn Mỹ là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, do người Việt Nam điều hành, quản lý, các cán bộ kinh tế, kỹ thuật, công nhân cũng là người Việt Nam. Thương hiệu HKK đã tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu về phụ liệu may mặc. Doanh nghiệp đã giải quyết việc làm , đào tạo và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho 1.000 lao động.

Cong ty TNHH Khoa Keo Hoan My anh 2
Ban lãnh đạo công ty tại đêm nhạc sự kiện.

Lãnh đạo và tập thể HKK đã không ngừng sáng tạo và cải tiến, bám sát thị trường và thị hiếu khách hàng. Hàng loạt biện pháp và giải pháp nhạy bén, linh hoạt đã được đưa ra để giúp Công ty vượt qua những khó khăn trong thời gian qua.

HKK đã hoàn thiện cơ chế tổ chức, quản lý sản xuất, kinh doanh… Để đảm bảo chất lượng và chủ động, HKK tự sản xuất tất cả loại đầu khóa kéo. Năm 2014, nhà máy HKK được di dời từ Vĩnh Phú, Thuận An về Tân Uyên, Bình Dương với tổng diện tích 70.000 m2 và hơn 1.200 máy, đem lại việc làm cho hơn 1.000 lao động.

Cong ty TNHH Khoa Keo Hoan My anh 3
Diễn viên Đoàn Thanh Tài thử sức với vai trò MC tại sự kiện lần này.

Sản phẩm HKK được sử dụng cho nhiều mặt hàng may mặc, quần áo thời trang, ba lô, túi xách, đồ nội thất, ngoại thất... Mỗi năm, hàng trăm triệu sản phẩm HKK được sản xuất và phân phối đi khắp đất nước và xuất khẩu qua kênh phân phối của trên 200 đại lý và hơn 1.000 công ty lớn nhỏ.

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý, HKK đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giỏi, một lòng vì sự phát triển của Công ty. Là một tập thể có văn hóa và kỷ luật, biết tôn trọng pháp luật cũng như trách nhiệm với xã hội, hàng năm, Công ty đều trích ngân sách để tổ chức chương trình từ thiện ở các nơi, bảo vệ môi trường, đoàn kết và nỗ lực lao động.

Sau 30 năm hoạt động, những thành tựu của HKK đã góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của kinh kế trong thời kỳ hội nhập. Để vươn lên tầm cao mới, HKK mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của khách hàng, nhân dân, đại lý, đối tác và cơ quan quản lý nhà nước.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm